:::     :::

วีเวอร์เตรียมแผนการใหม่สำหรับแรมซี่ย์

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ วีเวอร์ วางแผนให้ เจเล็น แรมซี่ย์ เล่นแบบครอบคลุมพื้นที่มากขึ้นในซีซั่นหน้า หลังเขาเข้ามาดูแลเกมป้องกันต่อจาก วิค ฟานจิโอ

แอนโธนี่ วีเวอร์ โค้ชทีมรับคนใหม่ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่าเขาวางแผนให้ เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 29 ปีเล่นแบบครอบคลุมพื้นที่มากขึ้นในซีซั่น 2024 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ภายใต้การดูแลของ วิค ฟานจิโอ โค้ชทีมรับคนก่อนหน้านี้ของ ดอลฟินส์ ปรากฎว่า แรมซี่ย์ เล่นทางขวาเป็นหลัก 87.6 เปอร์เซ็นต์ของสแน็ปของเขาใน 10 เกมช่วงฤดูกาลปกติ ในขณะที่คู่ต่อสู้พยายามส่งบอลไปทางขวาเพียง 84 ครั้ง หลัง แรมซี่ย์ กลับมาลงสนามในสัปดาห์ที่ 8 ซึ่งน้อยสุดอันดับ 2 ของลีกเอ็นเอฟแอล แต่ วีเวอร์ วางแผนใช้งานคอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปีครอบคลุมพื้นที่มากขึ้นในซีซั่นหน้า

'คุณพูดถึงคอร์เนอร์แบ็กต้นแบบ เขาก็เป็นแบบนั้น' วีเวอร์ กล่าวถึง แรมซี่ย์ 'รูปร่าง, ความยาว, ความเร็ว, ความสามารถในการแข่งขัน สิ่งสำคัญในตัวเขาคือผมคิดว่าเขาเป็นตัวหมากดีที่สุดของคุณ ดังนั้นการให้เขาอยู่ด้านนอกและเป็นคอร์เนอร์สนามหรือคอร์เนอร์ขอบเขตหรืออะไรทำนองนั้นที่สร้างความเสียหายให้เขา เราต้องหาทางที่จะโน้มน้าวไปในจุดที่เขาสามารถสร้างผลกระทบได้มากที่สุด เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งนั้น'  

ฤดูกาลที่แล้ว แรมซี่ย์ เล่นตำแหน่งคอร์เนอร์ด้านนอก 533 สแน็ป, ในตำแหน่งสลอต 14 สแน็ป, ฟรีเซฟตี้ 2 สแน็ป และในบ็อกซ์อีก 35 ครั้ง จากมุมมองของ วีเวอร์ เห็นว่าการย้าย แรมซี่ย์ ไปรอบๆจะเป็นประโยชน์ต่อเกมป้องกันของ ดอลฟินส์ ในปี 2024 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})