:::     :::

โรดรี้ชี้เรือต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรี้ เอร์นานเดซ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ออกมาติงว่าทีมของตนต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ หลังทำได้เพียงไล่ตีเสมอ เชลซี ช่วงท้ายเกม 1-1

"มันเป็นหนึ่งแต้ม เป็นผลเสมอ แน่นอนว่าเราต้องการชนะ และวิธีการที่เราเล่นในครึ่งหลังเราน่าจะได้อะไรมากกว่านี้อีกนิดหน่อย แต่เมื่อคุณเล่นเกมรับแบบที่เราทำ คุณจะไม่สามารถได้อะไรมากกว่านี้หรอก (ผลเสมอ)"

"มันอยู่ในมือเรา และเราแต่ละคนต้องทำให้ดีกว่านี้ และคุณจะปล่อยให้เกมดำเนินไปแบบนี้ไม่ได้ ผมไม่ได้โทษใคร แต่เราต้องรับผิดชอบหากเราต้องการคว้าแชมป์ลีก"

"เรามีโอกาสที่จะชนะ และผมรู้สึกถึงโมเมนตัม แต่บางครั้งมันก็น่าหงุดหงิดนิดหน่อยและบอลมันก็ไม่ยอมเข้าประตู ผมไม่อยากพูดถึงผู้ตัดสิน แต่ผมจำไม่ได้ว่าเกมไหนที่มีการเช็กวีเออาร์เยอะขนาดนี้ และไม่ช่วยอะไรเราเลย คุณมักจะเห็นใบหน้าของผู้ตัดสิน และตอนนี้ก็ต้องมูฟออน"

"ยังเหลืออีกไกลว่าจะจบฤดูกาล เราต้องเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด เรามีผลงานที่ดีและเรารู้ว่าไม่มีใครในพวกเขา 3 ทีม (แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล) จะชนะทุกเกมจนจบหรอก เราต้องมีจิตใจที่เข้มแข็งและเดินหน้าต่อไป"

"เรามีประสบการณ์มากพอที่จะรู้ว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของช่วงสุดท้ายของซีซั่น เราต้องการชนะ แต่เราต้องเช็กตัวเอง และในครึ่งแรกด้วยเกมรับของเรา เราต้องแกร่งขึ้นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด