:::     :::

คาร์ร่าชี้เรือสะดุดเพิ่มความมั่นใจหงส์-ปืน

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังเชื่อว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้แค่เสมอกับ เชลซี ทำให้คู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นในการต่อสู้แย่งแชมป์

    "เรือใบ" เก็บเพิ่มได้อีกหนึ่งแต้มทำให้ตอนนี้ทีมมี 53 คะแนน หล่นมาอยู่อันดับ 3 ตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่มี 57 คะแนนและ อาร์เซน่อล ที่มี 55 คะแนนหลังทั้งสองทีมเก็บชัยชนะ แต่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังมีเกมในมืออีกหนึ่งนัด

    อย่างไรก็ตามในมุมมองของ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าการสะดุดของแชมป์เก่านั้นจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคู่แข่งอย่าง "หงส์แดง" และ "ปืนใหญ่" ในการต่อสู้แย่งแชมป์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

    "เส้นทางยังอีกยาวไกล แต่จะมีความรู้สึกที่ฮึกเหิมสำหรับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ในตอนนี้" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "มันทำให้พวกเขามั่นใจมากขึ้นว่า ซิตี้ สามารถทำคะแนนตกหล่นได้ และนั่นทำให้ทั้งสองทีมมีโอกาสไม่ใช่แค่คว้าแชมป์แต่คือการต่อสู้แย่งแชมป์"

    "ผมคิดว่ามันเป็นความเชื่อของ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล เส้นทางยังอีกยาวไกล ใครจะรู้ว่าการวิ่งจะเริ่มต้นเมื่อใด เดือนมีนาคมและเมษายน เป็นช่วงที่คุณจะเจ็บปวดอย่างมากเมื่อทำแต้มตกหล่น"

    "ทั้งสองทีมจะจินตนาการถึงโอกาสของพวกเขาในการพบกับ ซิตี้ ผมไม่คิดว่าจะมีเคล็ดลับในการเล่นกับ ซิตี้ หลายทีมพยายามบีบให้พวกเขาเล่นด้านข้าง เชลซี มีโชคอยู่บ้างในช่วงท้ายเกม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด