:::     :::

มิลานพร้อมคุยหากมี100ล้านยูโรถึงเลเอา

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เลเอา มีค่าฉีกสัญญา 175 ล้านยูโร แต่เป็นตัวเลขที่สูงเกินจริง และ เอซี มิลาน จะยอมพิจารณาข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า เลเอา ตกเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่กำลังจะเสีย คีลียัน เอ็มบัปเป้ ย้ายออกจากทีมช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะเป็นอีกการย้ายทีมครั้งประวัติศาสตร์

รายงานข่าวระบุว่า มิลาน จะยอมรับฟังข้อเสนอที่บ้าคลั่งไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโรถึง เลเอา ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แม้กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสมีค่าฉีกสัญญา 175 ล้านยูโร แต่นั่นเป็นตัวเลขที่ไม่สมเหตุสมผลกับการย้ายทีมในปัจจุบัน

แน่นอนว่า รอสโซเนรี่ มีแผนการในอนาคตระยะยาวร่วมกับ เลเอา ภายหลังการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ที่มีการปรับปรุงค่าจ้างให้สูงขึ้นเป็น 7 ล้านยูโรต่อปี สูงที่สุดในทีมชุดปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม หากมีข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโรมาถึง เลเอา ในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นไปไม่ได้เลยที่ มิลาน จะตอบปฏิเสธ เพราะเม็ดเงินจำนวนมหาศาลจะสามารถขับเคลื่อนสโมสรให้เดินหน้าการทำงานในตลาดซื้อขายได้อย่างไม่ต้องสงสัย

ทั้งนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง วางแผนรับมือการสูญเสีย เอ็มบัปเป้ เอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ แล้ว นอกจาก เลเอา ที่เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ยังมี วิคเตอร์ โอซีเมน ศูนย์หน้าไนจีเรียของ นาโปลี ที่ต้องลงทุนสูงกว่า และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จ่ายน้อยที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด