:::     :::

กรีนชมคูมิงก้ามีส่วนยกระดับวอร์ริเออร์ส

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน คูมิงก้า ว่าฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปีพัฒนาฝีมือขึ้นมาอีกระดับจนได้รับคำชมจากรุ่นพี่ เดรย์ม่อนด์ กรีน

เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กล่าวถึง โจนาธาน คูมิงก้า ว่าฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปีมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จในช่วงหลังๆของทัพสะพานทอง หลังการพัฒนาฝีมือขึ้นมาอีกขั้น ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วอร์ริเออร์ส เข้าสู่ช่วงเบรค 'ออล-สตาร์' เกม ด้วยการคว้าชัยชนะ 8 จาก 10 เกมหลังสุด และ กรีน ระบุว่า คูมิงก้า ฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปีมีบทบาทสำคัญต่อทัพสะพานทองในการทำผลงานดังกล่าว

'ผมเคยพูดว่ามีชายสองคนในเอ็นบีเอที่ไม่มีอะไรเหลือให้พิสูจน์แล้ว และนั่นคือ สเต็ปห์ (เคอร์รี่) และ เลอบรอน (เจมส์) อยู่ในอีกประเภทหนึ่ง' กรีน กล่าว 'แต่ โจนาธาน คูมิงก้า เป็นกุญแจไขสู่ความสำเร็จของเรา เมื่อเห็นว่าชายหนุ่มคนนั้นก้าวไปอีกขั้นแล้ว เขาจึงทุ่มตัวเองเข้าไปอยู่ในตัวเลือกหมายเลข 2 และเกมรุกของเราก็เริ่มจะติดใจเขาแล้ว'

คูมิงก้า ลงเล่นในซีซั่น 2023-2024 ด้วยการเป็นตัวเองมากขึ้น แม้ว่าจะมีความวุ่นวายเกี่ยวกับเวลาเล่นของเขาและมีรายงานอ้างถึงการสูญเสียศรัทธาในตัวเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ ก็ตาม แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปีสามารถจัดการทุกอย่างให้ราบรื่นและดับไฟข่าวลือตั้งแต่นั้นมา

นับจากวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา คูมิงก้า ทำเฉลี่ย 19.9 คะแนน, 5.6 รีบาวด์ และ 2.9 แอสซิสต์ ฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปียังทำคะแนนแตะ 2 หลัก 33 เกมติดต่อกันด้วย และได้รับบทบาทฐานะผู้เล่นตัวจริงของ เคอร์ และดูเหมือนว่าอดีตดราฟท์อันดับ 7 คลาส 2021 ยังไปไม่ถึงจุดสูงสุดของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด