:::     :::

มาดริดนำเร็วก่อนเกมรุกฝืดแค่เจ๊าราโย1-1

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ได้ประตูแรกนำเร็วจาก โฆเซลู แต่หลังจากมาโดน ราโย บาเยกาโน่ ตามตีเสมอจากจุดโทษ เก็บได้เพียงหนึ่งคะแนน ยังทิ้งคู่แข่งไม่ห่าง

เกมลาลีกา มาดริดดาร์บี้แมตช์ หรือดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองหลวง ราโย บาเยกาโน่ เปิดรัง บาเยกาส รับมือจ่าฝูง เรอัล มาดริด ที่มาเยือนโดยไม่มี จู๊ด เบลลิงแฮม ผู้นำดาวซัลโว

เริ่มเกมแค่ 3 นาที เรอัล มาดริด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว เฟเด้ วัลเวร์เด้ ผ่านให้ โฆเซลู สังหารในกรอบโทษเข้าไป แม้มีธงยกขึ้นมาจากไลน์แมน แต่วีเออาร์ก็ตรวจสอบเป็นประตูที่ขาวสะอาด

นาที 27 ราโย บาเยกาโน่ มาได้จุดโทษเป็นประตูตีเสมอ 1-1 จังหวะที่ ออสการ์ เตรโฆ ยิงไปแฉลบมือ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า แม้ผู้ตัดสินไม่ได้เป่าให้ทีแรก แต่พอวีเออาร์เรียกให้ดูหน้าจอมอนิเตอร์ถึงเปลี่ยนใจให้เป็นจุดโทษ และเป็น ราอูล เด โตมาส สังหารเป็น 1-1

ทีมเยือนที่ยังครองเกมบุกได้เหนือกว่าเล็กน้อย เกือบยิงประตูที่สองขึ้นนำอีกครั้งในนาที 34 เฟเด้ วัลเวร์เด้ ยิงเน้นๆ ผ่านผู้รักษาประตู ราโย ไปแล้ว แต่บอลไปชนเสา

ครึ่งหลัง เรอัล มาดริด เกมรุกก็เนือยๆ ไม่ได้บุกกดดันเพื่อเอาประตูชัยมากนัก จบเกมจึงเสมอที่บ้าน ราโย บาเยกาโน่ 1-1 ทำให้ ราชันชุดขาว ขยับหนี คีโรน่า ไปเป็น 6 คะแนน แต่เตะเกมที่ 25 ก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด