:::     :::

อัสปาสพร้อมสู้เพื่ออยู่กับเซลต้าต่อไป

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567
286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาโก้ อัสปาส แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาจะต่อสู้เพื่ออยู่กับ เซลต้า บีโก้ ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ยาโก้ อัสปาส กองหน้าวัย 36 ปีของ เซลต้า บีโก้ ยืนยันว่าเขาจะต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขากับทีมดังเมืองบีโก้ โดยไม่มีแผนย้ายออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรซาอุดิอาระเบีย จากการเปิดเผยกับ DAZN เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อัสปาส เผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ ราฟาเอล เบนีเตซ ดร็อปเขาเป็นสำรอง ก่อนกองหน้าวัย 36 ปีจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งและทำประตูสุดสวยตีเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ซึ่งเป็นประตูที่ 200 ของเขากับสโมสร ก่อนทีมดังเมืองบีโก้จะลงเอยด้วยการปราชัยในช่วงท้ายเกมจากการสังหารจุดโทษของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 

'ที่ เซลต้า เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการรับมือกับความทนทุกข์ทรมาน เราทนทุกข์ 99 เปอร์เซ็นต์ และมีความสุข 1 เปอร์เซ็นต์ คุณต้องต่อสู้ 99 เปอร์เซ็นต์เป็นเวลา 89 นาทีเพื่อจะมีนาทีแห่งความสุข เรารู้ว่าเราอยู่ที่ไหน เรารู้ความเป็นจริงในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาว่าเราต้องทนทุกข์ทรมานมากมาย'

'ผมจะต่อสู้ต่อไป ผมเหลือเกมเหล่านี้และเกมในซีซั่นหน้า ผมจะต่อสู้เพื่อพยายามคว้าชัยชนะให้มากที่สุด และผมจะไม่ล้มลงแบบนั้นตั้งแต่ครั้งแรกที่พยายาม ผมชัดเจนมากเกี่ยวกับเรื่องนั้น' กองหน้าวัย 36 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด