:::     :::

มิ๊กซั่นมั่นใจเบงกอลส์ไม่ปล่อยตัวหรือเทรดตน

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567
212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ มิ๊กซั่น มั่นใจว่าตนเองจะเล่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ต่อไปในซีซั่น 2024

โจ มิ๊กซั่น รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี แสดงความมั่นใจว่า ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะไม่ปล่อยตัวหรือเทรดเขาออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าทีมเสือลายพาดกลอนจะเคลื่อนไหวดังกล่าวเพราะจะช่วยทีมประหยัดเงินได้เกือบ 6 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

มิ๊กซั่น อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 มีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ เบงกอลส์ ตลอดช่วง 7 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานอ้างว่าทีมเสือลายพาดกลอนกำลังพิจารณาปล่อยตัวหรือเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ที่เป็นส่วนหนึ่งของการแก้ไขปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือน

ปัจจุบัน เบงกอลส์ อยู่ในอันดับต้นๆของเอ็นเอฟแอลที่เหลือพื้นที่ในเพดานเงินเดือนในปี 2024 ไม่มากนัก ดังนั้นพวกเขาจึงต้องพิจารณาตัดผู้เล่นที่มีเงินการันตีเหลือเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยออกจากทีม โดยมีข่าวลือว่ามีชื่อของ มิ๊กซั่น เป็นหนึ่งในนั้นเนื่องจากการปล่อยรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะช่วยประหยัดเงินเกือบ 6 ล้านเหรียญสหรัฐ

อย่างไรก็ตาม มิ๊กซั่น มีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ เบงกอลส์ เขาถือบอลวิ่งมากสุดของทีมโดยทำระยะรวมกัน 1,034 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 376 หลาและทำ 3 สกอร์ ในขณะที่รันนิ่งแบ็กคนอื่นๆถือบอลวิ่งไม่ถึง 200 หลาด้วยซ้ำ นั่นทำให้ตัววิ่งวัย 27 ปีมั่นใจว่าเขายังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมเสือลายพาดกลอนในซีซั่น 2024


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด