:::     :::

ฟิลลิปส์รอครึ่งชม.เคลียร์เชิ้ตดำหลังโดนไล่

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางตัวยืมของ เวสต์แฮม เผยว่าตัวเองยืนรอหน้าห้องผู้ตัดสินนานถึงครึ่งชั่วโมงเพื่อที่จะคุยกับ ทอม บรามอลล์ ถึงการโดนไล่ออกจากเกมที่ทีมบุกไปแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    มิดฟิลด์วัย 28 ปี มาเล่นกับ "ขุนค้อน" ด้วยสัญญายืมตัวช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสในทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่หลังผ่านการลงเล่นไปแล้ว 4 เกมต้องบอกว่าฟอร์มยังไม่ดีนักทีมเสมอ 1 แพ้ 3

    เกมล่าสุดที่แพ้ "เจ้าป่า" ยังถูกไล่ออกจากสนามหลังโดนสองใบเหลืองติดๆ จากการผลัก นิโกลัส โดมิงเกซ เพื่อพยายามเล่นฟรีคิกเร็วช่วงนาที 68 และจากนั้นอีก 3 นาทีไปเตะใส่ มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ จนถูกไล่ออกซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับเจ้าตัวอย่างมาก ก่อน ฟิลลิปส์ เผยว่าไปรอหน้าห้องผู้ตัดสินนานถึงครึ่งชั่วโมงหลังเกมเพื่อจะคุยกับ บรามอลล์ แต่สุดท้ายก็ผิดหวัง

    "ผมยืนรออยู่นอกห้องผู้ตัดสินเพื่อที่จะคุยกับเขา แต่ผ่านไปครึ่งชั่วโมงเขาก็ไม่ออกมาสักที ผมไม่รู้ว่าเขาอยู่ในนั้นหรือเปล่า" ฟิลลิปส์ กล่าว

    "ผมไม่ได้ต้องการที่จะทำร้ายอะไรเขาเลยนะ ผมแค่อยากจะคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ท้ายที่สุดแล้วผมกลับบ้านโดยที่ไม่ได้คุยอะไรสักคำ"

    "ผมแค่ผิดหวัง ยิ่งไปกว่านั้นเพราะผมทำงานหนักเพื่อให้ตัวเองกลับมาอยู่ในตำแหน่งที่ผมสามารถช่วยได้ - แต่ตอนนี้ผมกลับต้องพลาดเกม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด