:::     :::

เอ็มบัปเป้ลงเอยมาดริดรอเปิดตัวเดือนก.ค.

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ได้ลงนามข้อตกลงกับ คีลียัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อน ตามรายงานข่าวจากสเปน

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงและเซ็นสัญญาล่วงหน้าระยะเวลา 5 ปีกับ เอ็มบัปเป้ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกิดขึ้นตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อน จากความพยายามครั้งที่สี่ของประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ

จากข้อมูลที่ได้รับ เรอัล มาดริด ได้พูดคุยกับ เอ็มบัปเป้ ตั้งแต่วันแรกของเดือนมกราคม ซึ่งเป็นแผนการที่เคยตกลงกันเอาไว้ก่อนหน้านี้ และเมื่อความปรารถนาของทั้งสองฝ่ายยังคงตรงกัน การเซ็นสัญญาล่วงหน้าจึงเกิดขึ้น
การเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ ถือเป็นการเสริมทัพครั้งใหญ่ตามแนวทางของสโมสร เรอัล มาดริด และครั้งนี้ที่พิเศษคือเป็นการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับนักเตะระดับโลก ที่นอกจากศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสยอมลดค่าจ้างของตัวเองลงมาแล้ว ค่าโบนัสเซ็นสัญญาก็ยังไม่ถึง 50 ล้านยูโรอีกด้วย
ตามหลักการแล้ว เอ็มบัปเป้ จะสามารถเปิดตัวกับสโมสรใหม่ เรอัล มาดริด ต่อหน้าแฟนๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคมเป็นต้นไป เมื่อหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง วันที่ 30 มิถุนายนไปแล้ว แต่ก็อาจต้องชะลอออกไปหลายวัน เพราะเป็นช่วงคาบเกี่ยวกับศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนีกำลังดำเนินอยู่
นอกจากนี้แล้ว เอ็มบัปเป้ ยังหมายมั่นที่จะรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสในการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงปารีสด้วย โดยทัวร์นาเมนต์นี้จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 24 กรกฏาคม ดังนั้น เรอัล มาดริด จึงมองหาวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการระหว่างศึกยูโรกับโอลิมปิก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})