:::     :::

บาเยิร์นกัดฟันหนุนเต็มที่ทูเคิ่ลก็พร้อมสู้ต่อ

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567
358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค มองว่าการเปลี่ยนแปลงไม่ใช่การแก้ปัญหา ดังนั้นจะยังคงยึดมั่นการทำงานร่วมกับ โธมัส ทูเคิ่ล ต่อไป เช่นเดียวกับโค้ชชาวเยอรมันที่ไม่ขอยอมแพ้

บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งประสบช่วงเวลาที่ย่ำแย่อย่างหนัก บุกแพ้ โบคุ่ม 2-3 เกมบุนเดสลีกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นความพ่ายแพ้ 3 เกมติดต่อกันในช่วงเวลาเพียง 9 วัน เพราะก่อนหน้านี้บุกแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-3 ต่อด้วยเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก ที่บุกแพ้ ลาซิโอ 0-1

ผลงานดังกล่าวไม่ใช่มาตรฐานของ บาเยิร์น แต่ สกายเยอรมนี โดย โพลเรียน เพลทเทนแบร์ก รายงานว่า สโมสรยังคงสนับสนุนการทำงานของอดีตผู้จัดการทีม เชลซี และ ทูเคิ่ล เองก็ไม่มีแผนหรือความคิดที่จะลาออกจากตำแหน่งเลยแม้แต่น้อย

ดังนั้นในเกมบุนเดสลีกานัดสำคัญที่จะพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงสุดสัปดาห์ถัดไป ทูเคิ่ล จะต้องพิสูจน์ฝีมือเพื่อเป็นการแก้ตัวให้ได้ เพราะเคยพังคาบ้าน 0-3 มาแล้วในเกมเดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล

หากผลการแข่งขันยังคงล้มเหลว คราวนี้คณะกรรมการบริหารของสโมสรอาจถึงคราวต้องพิจารณาอนาคตของ ทูเคิ่ล อย่างจริงจัง หลังปรากฏเป็นข่าวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า โค้ชชาวเยอรมันมีปัญหากับนักเตะในทีมบางคน และความพ่ายแพ้ที่ โบคุ่ม ก็ทำให้สโมสรยกเลิกการแถลงข่าวหลังเกมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})