:::     :::

นีลเซ่นวางแผนดึงสิ่งดีสุดออกมาจากวอล์คเกอร์

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน นีลเซ่น จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อทำให้ เทรวอน วอล์คเกอร์ ลงเล่นในตำแหน่งที่ผู้เล่นสามารถแสดงศักยภาพได้ดีที่สุด

ไรอัน นีลเซ่น โค้ชทีมรับคนใหม่ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขาจะประเมินทุกอย่างเกี่ยวกับ เทรวอน วอล์คเกอร์ เพื่อหาตำแหน่งที่ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์'  วัย 23 ปีสามารถดึงศักยภาพดีที่สุดของตนเองออกมาสร้างประโยชน์แก่ทีม ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

จากัวร์ส ดึง เนลเซ่น อดีตโค้ชดีเฟนซีฟไลน์และโค้ชทีมรับของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ มาทำงานตำแหน่งเดียวกันแทน ไมค์ คัลด์เวลล์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2023 ซึ่งโค้ชวัย 44 ปีคาดหวังถึงการร่วมงานกับ จอช อัลเลน ต่อไป 

อัลเลน 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 26 ปีกำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ในขณะที่ จากัวร์ส กำลังเจรจาเพื่อรั้งตัวอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 อยู่กับทีมต่อไป แต่ไม่ว่าผลจะออกมาดีหรือไม่ก็ตาม นีลเซ่น จะได้ร่วมงานกับ วอล์คเกอร์ อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2022 

วอล์คเกอร์ ทำ 52 แท็คเกิ้ล, 10 แซ็ค และกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 19 ครั้งในการเล่นอาชีพปีที่สองของเขาในซีซั่น 2023 ซึ่งเป็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ของ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 23 ปี แต่ นีลเซ่น เชื่อว่าบทบาทของ วอล์คเกอร์ จะยังคงอยู่กับสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุด 

'เราจะให้ผู้เล่นอยู่ในตำแหน่งที่เขาสามารถประสบความสำเร็จเป็นอันดับแรกเหนือแผนงาน เราจะประเมินทุกอย่างที่เขาทำได้ดี แล้วถ้าเขาสามารถรัชเข้าข้างในได้ เราจะให้เขาเข้าไปข้างใน ถ้าเขาเก่งกว่าที่เอาท์ไซด์รัชเชอร์ เราจะเก็บเขาไว้ข้างนอก' นีลเซ่น กล่าวถึง วอล์คเกอร์ 

วอล์คเกอร์ และ อัลเลน ทำรวมกัน 27.5 แซ็คในซีซั่น 2023 หาก จากัวร์ส สามารถเก็บ อัลเลน จับคู่กับ วอล์คเกอร์ ต่อไปในฤดูกาลหน้าก็จะเป็นงานของ นีลเซ่น ง่ายขึ้นในฤดูกาลแรกของเขาในแจ็คสันวิลล์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด