:::     :::

บาเยิร์นท้าหงส์ชิงอลอนโซ่ตัวเลือกในฝัน

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
1,176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี อลอนโซ่ โค้ชชาวสเปนของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กลายเป็นตัวเลือกในฝันของ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังมองหาตัวแทน โธมัส ทูเคิ่ล ในซีซั่นหน้า

บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะแข่งขันกับ ลิเวอร์พูล ในการแย่งชิง อลอนโซ่ มาคุมทัพในฤดูกาล 2024-25 โดยก่อนหน้านี้โค้ชชาวสเปนกลายเป็นตัวเต็งของ หงส์แดง กับการเป็นตัวแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะอำลาทีมจบซีซั่นนี้ ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก

เจ้าของแชมป์บุนเดสลีกา 11 ฤดูกาลติดต่อกัน และเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเยอรมนีมากที่สุด 33 สมัย มีโอกาสที่จะเสียแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ไปให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ของเทรนเนอร์ อลอนโซ่ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยตอนนี้ทำแต้มทิ้งห่าง บาเยิร์น ถึง 8 คะแนนหลังผ่าน 22 เกม

นอกจาก อลอนโซ่ แล้ว บาเยิร์น ยังได้พูดคุยกับ ฮันซี่ ฟลิค อดีตเทรนเนอร์ ที่ปัจจุบันกำลังว่างงานอยู่ เป็นแผนการสำหรับช่วงปิดฤดูกาล เพราะซีซั่นนี้จะสนับสนุนการทำงานของ ทูเคิ่ล ไปจนจบ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ กลางซีซั่น แม้ล่าสุดแพ้มาสามเกมติดต่อกันในรอบ 9 วันก็ตาม

ด้าน สกาย เยอรมนี รายงานด้วยว่า บาเยิร์น จับตามอง ซีเนดีน ซีดาน กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นอีกสองตัวเลือกที่กำลังว่างงานอยู่เช่นกัน แม้โอกาสเป็นไปได้มีน้อยก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})