:::     :::

สถาพรหวังกิเลนรักษาฟอร์มเก่ง

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สถาพร แดงสี กองหลัง เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยแข้งกิเลนทำงานกันอย่างหนักจนสามารถคว้าชัยในเกมล่าสุด และทำให้ทีมกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง อีกทั้งยังเผยถึงการบุกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ว่าต้องรักษาโมเมนตัมทีมให้เหมือนเดิม ซึ่งตนหวังนำข้อผิดพลาดมาแก้ไข เพื่อเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีออกมา

แบ๊กซ้ายวัย 35 ปี ย้ายเข้ามาสู่รั้ว ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ในช่วงเลกที่สองของศึก ไทยลีก ซีซั่น 2023-24 ก่อนจะลงสนามเป็นตัวจริงให้กับยอดทีมจากย่านแจ้งวัฒนะไปแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ด้วยฟอร์มการเล่นที่ทำให้แฟนๆ ต่างประทับใจ
อดีตแนวรับ หนองบัว พิชญ เอฟซี กล่าวว่า "จากเกมล่าสุดที่เราชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้หลายๆ อย่างเป็นไปในทิศบวก ทั้งเรื่องของสภาพจิตใจ รวมถึงความมั่นใจที่มากขึ้น มันคือผลลัพธ์กับสิ่งที่เราทำงานหนักกันมาตลอด เพื่อหวังสร้างฟอร์มการเล่นที่ดีออกมา"
"ส่วนเกมหน้าที่ต้องออกไปเยือน นครปฐม เราจะต้องรักษามาตรฐานการเล่นของเราไว้ สิ่งไหนดีก็นำมาต่อยอด สิ่งไหนที่ผิดพลาดก็นำมาแก้ไขและทำให้ดีขึ้น เพื่อทำให้ทีมมีความหยืดหยุ่นรวมถึงสมบูรณ์มากที่สุด ฉะนั้นเราต้องพร้อมทำตามแบบแผนที่ได้ซ้อมเอาไว้เพื่อไปสู้ในเกมต่อๆ ไป"
สำหรับ เมืองทอง จะพบ นครปฐม ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด