:::     :::

กุนโดอานยก'ทูเคิ่ล'เป็นหนึ่งในยอดโค้ช

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดอาน เปิดเผยว่าเขาเข้ากับ โธมัส ทูเคิ่ล เป็นอย่างดีตอนที่ทำงานร่วมกันที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อิลคาย กุนโดอาน มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง โธมัส ทูเคิ่ล เป็นหนึ่งในยอดโค้ชของยุโรป ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่า หลังมีรายงานว่าบอสวัย 50 ปีจะแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาตัวแทนของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่เตรียมอำลาตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ฮันซี่ ฟลิค อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี เช่นเดียวกับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือชาวอิตาเลียนของ ไบรท์ตัน ก่อนมีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่าจับตามอง ทูเคิ่ล อย่างใกล้ชิดเช่นกัน หลังมีรายงานระบุว่าเทรนเนอร์วัย 50 ปีกำลังจะแยกทางกับทีมเสือใต้หลังจบฤดูกาลนี้ 

ขณะที่ กุนโดอาน ซึ่งเคยร่วมงานกับ ทูเคิ่ล ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่น 2015-2016 ก่อนมิดฟิลด์วัย 33 ปีจะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ต่อด้วย บาร์เซโลน่า ในปัจจุบันกล่าวยกย่องเจ้านายเก่าว่าเป็นหนึ่งในยอดโค้ชของวงการฟุตบอลยุโรป

'ผมประหลาดใจมากที่ บาเยิร์น กำลังดิ้นรนอยู่ในตอนนี้ กับ โธมัส ทูเคิ่ล หนึ่งในโค้ชดีที่สุดในยุโรป' กุนโดอาน กล่าว 'ผมพูดได้แต่เรื่องเชิงบวกเกี่ยวกับเขา ตอนที่เราอยู่ที่ ดอร์ทมุนด์ ด้วยกัน เขามีความโดดเด่นด้านแท็คติก, เปิดกว้างและซื่อสัตย์อย่างยิ่ง โดยส่วนตัวแล้วผมเข้ากับเขาได้เป็นอย่างดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})