:::     :::

ฟาร์ทวิจารณ์เฟรงกี้เล่นเหมือนบุรุษไปรษณีย์

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เล่นฟุตบอลเหมือนบุรุษไปรษณีย์จากการเปรียบเปรยของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท

ราฟาเอล ฟาร์ท เดอร์ ฟาร์ท อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ในเกมเสมอ นาโปลี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันพุธว่าแข้งวัย 26 ปีเล่นเฉื่อยชาเกินไปจนเปรียบเปรยเหมือนบุรุษไปรษณีย์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

นักเตะบาร์ซ่าหลายคนโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีบนสังเวียน สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า และหนึ่งในนั้นคือ เฟรงกี้ ที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่งในแดนกลางของทัพอาซูลกราน่า แต่ดูเหมือนว่าผลงานของมิดฟิลด์วัย 26 ปีจะไม่ถูกใจทุกคน หลัง ฟาน เดอร์ ฟาร์ท วิจารณ์มิดฟิลด์รุ่นน้องผ่านสถานีโทรทัศน์เมืองกังหันลมที่ระบุว่านักเตะเล่นเฉื่อยชาเกินไป

'เขาเล่นฟุตบอลเหมือนบุรุษไปรษณีย์ เขาใช้เวลานานเกินไปในการจ่ายบอลไปข้างหน้า แต่เขาวิ่งไปกับบอลและนำมันไปให้เพื่อนร่วมทีมของเขา เมื่อคณสลัดหนีคู่ต่อสู้ของคุณได้ คุณจะต้องให้บอลเคลื่อนที่และผ่านบอล' อดีตมิดฟิลด์ทีมกังหันลมกล่าวถึง เฟรงกี้ 

นอกจากนี้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ยังไม่พอใจที่ บาร์เซโลน่า มักจะเล่นเตะมุมสั้นในเกมกับ นาโปลี จนทำให้รู้สึกรำคาญการเล่นลักษณะดังกล่าว

'ลูกเตะมุมคือความหงุดหงิดที่ใหญ่สุดของผมในวงการฟุตบอลทุกวันนี้ เขาเล่นสั้นกับ ลามีน ยามาล, เฟรงกี้ และ เปดรี้ ในอีกฝั่งหนึ่ง จากนั้นพวกเขาก็ครอสให้เขาจากอีกฝั่งหนึ่งของสนาม และมันไม่มีทางไปไหนเลย มันทำให้ผมรู้สึกรำคาญมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด