:::     :::

เมลเชื่อผีขายกรีนวูดเพื่อประโยชน์ส่วนร่วม

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล เชื่อว่าท้ายที่สุด เมสัน กรีนวูด จะถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขายออกจากทีมเพราะเป็นทางออกที่ดีในเรื่องการเงินสโมสร

ก่อนหน้านี้สื่อดังอังกฤษรายงานว่า ปิศาจแดง กำลังเจอปัญหาทางการเงินที่ถูกจำกัดตามกฎ PSR (Profit and Sustainability Rules) ของทางพรีเมียร์ลีกส่งผลให้ ปิศาจแดง ถูกกำหนดการใช้จ่ายในตลาดนักเตะช่วง 3 ปีต่อจากนี้ด้วยวงเงินแค่ 105 ล้านปอนด์ 

แม้ทาง INEOS เข้าซื้อหุ้นของสโมสรได้สำเร็จและผ่านการอนุมัติเรียบร้อย แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นในอดีตกำลังตามกลับมาเล่นงานสโมสรโดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยับตัวในตลาดซื้อขายรอบต่อไป

ความเป็นไปได้คือการปล่อยนักเตะออกจากทีมซึ่งมีหลายคนที่อยู่ในข่ายพิจารณา รวมถึง เมสัน กรีนวูด กองหน้าชาวอังกฤษที่ตอนนี้ถูกปล่อยให้ เคตาเฟ่ ยืมใช้งาน

ทางด้าน เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ อาจออกมาระบุว่าเตรียมพิจารณาอนาคตกองหน้าวัย 22 ปีอีกครั้ง ทำให้แฟนบอลหลายคนที่หนุนหลัง กรีนวูด ตีปีกดีใจยกใหญ่

แต่ เดลี่ เมล เชื่อว่าด้วยปัญหาทางการเงินที่ต้องการงบประมาณโดยด่วนส่งผลให้แนวโน้มขาย กรีนวูด มีความเป็นไปได้มากกว่า และจะเป็นทางออกดีที่สุด

ปัจจัยสำคัญเป็นเพราะกฎขายนักเตะที่ถูกกำหนดไว้ได้มีการระบุชัดเจนว่าการขายผู้เล่นที่ก้าวขึ้นมาจากผลผลิตของทีมเยาวชนสโมสรจะถูกนับเป็นกำไรในทันที ส่งผลให้ทีมงานปิศาจแดงมองเรื่องนี้เป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกกิจกรรมซื้อนักเตะในหน้าร้อน

สอดคล้องกับรายงานของสื่อเยอรมนีก่อนหน้านี้ที่เผยว่า ผีแดง วางราคาขาย กรีนวูด ประมาณ 40 ล้านยูโร ซึ่งจำนวนดังกล่าวจะช่วยให้ทีมงานชุดใหม่ของสโมสรวางแผนได้หลากหลายมากขึ้น

ทุกอย่างยังคงอยู่ในมุมมองที่เป็นไปได้ หลังจากนี้ เซอร์ จิม รวมถึงทีมงานชุดใหม่ต้องประชุมเรื่องดังกล่าวเพื่อหาทางออกที่ดีสุดต่อไป แต่ เดลี่ เมล เชื่อว่าการขาย กรีนวูด ออกจากทีมในตลาดหน้าร้อนจะเป็นทางเลือกที่สร้างประโยชน์ให้กับทุกฝ่าย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด