:::     :::

ชาบีไม่ยกธงพร้อมสู้เพื่อป้องแชมป์ลีกา

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567
2,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า จะต่อสู้เพื่อแชมป์ ลา ลีกา ต่อไปจนกว่าจะหมดโอกาสอย่างเป็นทางการ

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า จะต่อสู้เพื่อป้องกันแชมป์ ลา ลีกา ต่อไปจนกว่าจะหมดโอกาสอย่างเป็นทางการ ในขณะที่ทีมอาซูลกราน่ายังตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด ถึง 8 คะแนน โดยเหลือโปรแกรมลงสนามอีก 13 นัดในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'เราจะต่อสู้เพื่อ ลา ลีกา ตราบเท่าที่มันยังมีความเป็นไปได้ทางคณิตศาสตร์ เราไม่สามารถล้มเหลวในบ้าน วันพรุ่งนี้สำคัญมากที่จะพยายามดึงกลับมา แต่เรารู้ว่ามันซับซ้อน' ชาบี กล่าว 'เรามีเวลาพักหนึ่งสัปดาห์จนกว่าจะถึงวันอาทิตย์หน้า ถ้าเราชนะ เราจะอยู่อันดับสอง และมันคงจะดีถ้ากดดัน คีโรน่า และ มาดริด'

เมื่อถูกถามถึงการลงเล่น ลา ลีกา ในวันเสาร์หลังการลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธ ชาบี ตอบว่า 'มันคงจะดีกว่าสำหรับเราที่จะเล่นในวันอาทิตย์ แต่เราได้รับโปรแกรมแข่งขันนี้แล้ว และไม่มีข้ออ้างใดๆ เรามีเวลาพักสองวันครึ่ง และเราจะแข่งขันในวันเสาร์นี้'

ชาบี ยังกล่าวถึงปฏิกิริยาของลูกทีมนับตั้งแต่เขาประกาศอำลาตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า 'ทีมต้องการการเปลี่ยนแปลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ผมมองเห็นในแง่บวกว่าทีมได้ก้าวไปข้างหน้าแล้ว เรากำลังเล่นฟุตบอลได้ดีขึ้น'

เมื่อถูกถามความคิดเห็นเกี่ยวกับเทรนเนอร์หลายคนที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ทั้ง ฮันซี่ ฟลิค, โธมัส ทูเคิ่ล และ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ที่มีโอกาสเข้ามารับตำแหน่งต่อจากเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ชาบี ตอบว่า 'ผมไม่รู้ สุดท้ายจะเป็น เดโก้ และท่านประธานที่ต้องตัดสินใจ เขาควรมีดีเอ็นเอของ บาร์ซ่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})