:::     :::

เรือเตรียมพร้อมเจอข้อเสนอซาอุจีบKDB

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ เตรียมพร้อมสำหรับข้อเสนอจากซาอุดีอาระเบียที่จะเข้ามาหา เควิน เดอ บรอยน์ หลังมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมยังไม่ได้เริ่มการพูดคุยสัญญาฉบับใหม่

ดาวเตะวัย 32 ปี ถูกมองว่าเป็นผู้เล่นที่จะช่วยยกระดับลีกได้ และ เดลี่ เมล เปิดเผยว่ามีการเพิ่มความพยายามที่จะพาเขาออกจากพรีเมียร์ลีก

สัญญาของ เดอ บรอยน์ จะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า และเขาก็ยังไม่ได้ให้ความชัดเจนเกี่ยวกับแผนการของเขาในอนาคต ขณะที่การพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ของ เรือใบ ก็ยังไม่ได้เริ่มขึ้น

เดอ บรอยน์ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าทึ่งให้กับ ซิตี้ ตั้งแต่คัมแบ็กกลับมาจากการผ่าตัดเอ็นหลังหัวเข่า โดยทำไป 7 แอสซิสต์ และ 2 ประตู จาก 7 เกม

มี 4 ผู้เล่นที่อยู่บนม้านั่งสำรองไม่ได้เล่น ซึ่งตอกย้ำผลกระทบที่เขามีต่อทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่ เดอ บรอยน์ ก็ได้พักในเกมกลางสัปดาห์ที่เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยอาการตึงที่เอ็นหลังหัวเข่า

คาดว่าเขาจะเดินทางร่วมกับ เรือใบ สำหรับเกมเยือน บอร์นมัธ ในวันเสาร์ ก่อนที่จะเผชิญหน้ากับ ลูตัน ในเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด ในวันอังคาร

ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผู้อำนวยการกีฬาของโปรลีก ซาอุดีอาระเบีย เป็นหนึ่งในคนที่เข้ามาชมการซ้อมของ ซิตี้ ในศึกชิงแชมป์สโมสรโลกก่อนวันคริสต์มาส ขณะที่ เดอ บรอยน์ กลับมาซ้อมหลังจากพักไป 5 เดือนล

เอเมนาโล่ ซึ่งเป็นคนเซ็นสัญญากับ เดอ บรอยน์ จาก เกงค์ มายัง เชลซี เมื่อปี 2012 ตอบรับคำเชิญให้มาชม และนั่งเคียงข้างผู้อำนวยการกีฬาของ เรือใบ อย่าง ซิกิ เบกิริสไตน์

กองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบียถือหุ้นใหญ่ของ อัล อิตติฮัด, อัล อาห์ลี, อัล นาสเซอร์ และ อัล ฮิลาล โดยหนึ่งใน 4 ทีมนี้มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะได้สตาร์ดังระดับโลก

ซิตี้ เคยทำธุรกิจกับทีมซาอุดีอาระเบียในซัมเมอร์ที่แล้ว โดยทั้ง ริยาด มาห์เรซ และ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ เลือกย้ายไป อัล อาห์ลี และ อัล นาสเซอร์ ตามลำดับด้วยค่าตัวรวม 54 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด