:::     :::

กรีนวูดพร้อมคว้าหากได้โอกาสจากผี

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน กรีนวูด พร้อมรับโอกาสที่สองจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากว่าต้นสังกัดเปิดทางให้ตนเอง

กองหน้าชาวอังกฤษถูก ปิศาจแดง ปล่อยให้ เคตาเฟ่ ยืมใช้งาน เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา โดยนักเตะไม่มีส่วนร่วมในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 

ถือเป็นประเด็นร้อนในช่วงนั้นหลังจากหัวหอกวัย 22 ปีถูกจับพร้อมตั้งข้อหาข่มขืนและคุกคามทางเพศ ส่งผลให้ถูกตัดออกจากทีมไปโดยปริยาย แม้หลังจากนั้นคดีความจะถูกปัดตกทำให้ กรีนวูด พ้นผิด แต่ทาง ยูไนเต็ด ต้านกระแสสังคมไม่ไหวต้องส่งตัวกองหน้ารายนี้ไปให้ เคตาเฟ่ ยืมใช้งาน

กระนั้นจากการให้สัมภาษณ์ของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ที่พร้อมพิจารณาอนาคต กรีนวูด อีกครั้ง ทำให้ เดอะ ซัน กับ ทีมทอล์ก เชื่อว่ากองหน้าวัย 22 ปีกำลังรอโอกาสนี้

สื่ออังกฤษระบุต่อไปว่า กรีนวูด ไม่ปิดบังโอกาสกลับไปพิสูจน์ตนเองในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้มีเสียงต่อต้านอย่างหนักจากทั้งภายในและภายนอก แต่นักเตะต้องการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในสนามของตนเอง

อยู่ที่ ผีแดง พร้อมสวนกระสังคมและคนในสโมสรหรือไม่ เพราะวัดจากท่าทีของ กรีนวูด นักเตะอังกฤษไม่หวั่นใจในเรื่องนี้และปรารถนาได้โอกาสแก้ตัวอีกครั้งจากสโมสรที่ตนเองรัก

ปัจจุบัน กรีนวูด ทำผลงานที่ดีให้ เคตาเฟ่ ด้วยการสอยตาข่าย 7 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จาก 24 เกม แถมยังได้รับคำชมจากแฟนบอลและสื่อในสเปนอย่างต่อเนื่อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})