:::     :::

สุภโชคลงเต็มเกมช่วยซัปโปโรเก็บ1แต้ม

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567
182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุภโชค สารชาติ ได้โอกาสลงสนามครบ 90 นาที ก่อนที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะประเดิม เจลีก ฤดูกาล 2024 ด้วยการเสมอกับ อวิสป้า ฟุกุโอกะ ไป 0-0

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ประเทศญี่ปุ่น นัดเปิดสนาม ประจำวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง อวิสป้า ฟุกุโอกะ เปิดบ้านพบกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ
เกมนี้ทีมเยือนพลพรรค "นกเค้าแมวแดนเหนือ" เค้าโครงแทบชุดเดิม มีแข้งใหม่รายเดียว โทโมกิ คอนโดะ ลงตัวจริง เช่นเดียวกับ สุภโชค สารชาติ ที่ "มิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือใหญ่ จัดให้ลงประเดิมตัวจริงทันทีเพื่อนำแผงแนวรุกร่วม ยูกิ โคบายาชิ และ ไดกิ สึงะ
นาที 17 สุภโชค สารชาติ โดน เซยะ อิโนอูเอะ กระแทกเข้าที่ศีรษะจนลงนอนบนพื้น ทีมแพทย์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้องลงมาปฐมพยาบาล ซึ่งทาง "เจ้าเช็ค" ไม่ได้เป็นอะไรมากลับมาเล่นต่อได้ จนกระทั่งหมดครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0
ช่วงครึ่งหลังยังคงเป็นคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่ แต่ยังหาช่องเจาะแบบจะ ๆ เพื่อเบิกสกอร์แรกไม่ได้ ส่งผลให้หมดเวลาการแข่งขัน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปเสมอ อวิสป้า ฟุกุโอกะ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน
สำหรับโปรแกรมต่อไป ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวไปเยือน ซางัน โทสุ ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ที่สนามเอกิมาเอะ เรียล เอสเตท สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3 ส่วนอวิสป้า ฟุกุโอกะ จะไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2567 ที่สนามนิสสัน สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด