:::     :::

ชาบีชื่นชมลูกทีมเกมยิงสลุตเคตาเฟ่

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567
497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เชื่อว่า บาร์เซโลน่า ยังมีโอกาสพลิกสถานการณ์ในช่วง 12 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้หลังการยิงสลุตทีมอาซูลอนเมื่อวันเสาร์

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชมผลงานของนักเตะที่เล่นเกมสมบูรณ์ก่อนเปิดบ้านยิงสลุต เคตาเฟ่ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเน้นย้ำว่าทัพอาซูลกราน่าจะต่อสู้เพื่อป้องกันแชมป์ลีกเมืองกระทิงในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' 

บาร์เซโลน่า กำลังทำผลงานดีเก็บชัยชนะถึง 4 จากการลงเล่น ลา ลีกา 5 นัดหลังสุด หลังเปิดบ้านทุบ เคตาเฟ่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแซงชนะ คีโรน่า ขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูง โดยตามหลัง เรอัล มาดริด 5 คะแนน แต่ลงเล่นมากกว่าหนึ่งเกม 

มันเป็นหนึ่งในผลงานดีสุดในซีซั่นนี้ของ บาร์เซโลน่า ซึ่ง ชาบี พอใจกับผลงานดังกล่าวพร้อมยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่าจะต่อสู้เพื่อป้องกันแชมป์ลีกเมืองกระทิงในซีซั่นนี้ต่อไป 

'มันเป็นเกมที่สมบูรณ์มาก เรารู้วิธีไปในพื้นที่ว่างหลายครั้ง และนั่นคือที่มาของการทำประตู เราจับคู่กับความเอาจริงเอาจังของพวกเขาได้ เราทำได้ดีมาก มันเป็นเกมที่ไม่มีข้อสงสัยจากทีม เราได้ทำให้พวกเขาประหลาดใจ ผมพอใจกับผลงานของทีม ชัยชนะทำให้เราสงบลง'

ผลการแข่งขันจากเกมนี้ทำให้ทีมอาซูลกราน่าขยับเข้าใกล้ เรอัล มาดริด เหลือ 5 คะแนนแม้ว่าจะลงเล่นมากกว่าหนึ่งเกมก็ตาม ซึ่ง ชาบี เชื่อว่าทีมของเขายังมีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

'ผมบอกไปแล้วว่าเราไม่ได้โยนผ้ายอมแพ้ เราต้องเก็บ 3 คะแนนทุกสุดสัปดาห์ ยังเหลืออีก 12 เกม มาดูกันว่า คีโรน่า และ เรอัล มาดริด จะทำอะไรในสุดสัปดาห์นี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})