:::     :::

เฟรงกี้ยิงประตู11,000ของบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567
2,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง ยินดีกับ ราฟินญ่า หลังแนวรุกชาวบราซิเลียนผ่านบอลให้เขาทำประตูนำ 3-0 จากชัยชนะเหนือ เคตาเฟ่ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขามีความสุขจากการเก็บชัยชนะเหนือ เคตาเฟ่ 4-0 บนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่แข้งวัย 26 ปียังไม่พอใจกับฟอร์มของตนเองเนื่องจากเชื่อว่ายังสามารถทำได้ดีกว่านี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' 

'ผมมีความสุขมาก ถ้าคุณชนะ 4-0 คุณจะรู้สึกสบายใจมาก' เฟรงกี้ กล่าวหลังเกมที่เขาทำประตูให้บาร์ซ่านำ 3-0 'พวกเขาพยายามเพรสซิ่งสูงในสนาม ดังนั้นพวกเขาจึงทิ้งพื้นที่ด้านหลังไว้มาก เราจึงสร้างโอกาสได้มากมาย'

แต่มิดฟิลด์ชาวดัตช์ยังไม่พอใจกับฟอร์มของตนเองและเชื่อว่าเขายังสามารถทำได้ดีกว่านี้ โดยกล่าวว่า 'วันนี้ไม่ใช่วันดีที่สุดของผม ผมจ่ายบอลพลาด แต่เราชนะ ดังนั้นมันไม่เป็นไร ผมจะซ้อมต่อไป ผมคิดว่าการครองบอลเป็นหนึ่งในเกมแย่ที่สุดในฤดูกาลของผม แต่ผู้คนคิดว่าคุณเล่นได้ดีเพราะคุณทำประตูได้'

การทำประตู 3-0 ช่วงนาที 61 ของ เฟรงกี้ ยังถือเป็นเหตุการณ์สำคัญของสโมสร เนื่องจากเป็นการทำประตูที่ 11,000 ในประวัติศาสตร์ของ บาร์เซโลน่า

'พวกเขาบอกผมหลังเกมว่าผมทำประตูที่ 11,000 ของสโมสร ผมมีความสุขที่ทำประตูประวัติศาสตร์'

'เราต้องเดินหน้าเก็บชัยชนะต่อไป และดูว่าอันดับในตารางคะแนนจะเป็นอย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด