:::     :::

เชียเรอร์ชี้ประสบการณ์จะพาเรือถึงแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567
489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังมองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหนือกว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

    "เรือใบ" เบียดชนะ บอร์นมัธ 1-0 ทำให้บีบช่องว่างกับ ลิเวอร์พูล เหลือแค่คะแนนเดียว ในขณะที่ อาร์เซน่อล ก็โชว์ฟอร์มเยี่ยมไล่ถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 ในเกมคู่ดึก แต่ในมุมมองของ เชียเรอร์ ชี้ว่าประสบการณ์ของ ซิตี้ จะเป็นปัจจัยในการตัดสินแชมป์ในซีซั่นนี้

    "คุณจะมองสักทีมที่ไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีแค่สัปดาห์เดียว และอีกทีมหนึ่งที่ทำได้ดีแล้วคุณคิดว่าโอกาสของพวกเขาหมดลงแล้ว" เชียเรอร์ กล่าวกับ พรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์ "แต่ผมคิดว่าข้อดีอย่างหนึ่งเกียวกับ ซิตี้ คือพวกเขาเคยอยู่จุดนั้น พวกเขาไม่มีความตื่นตระหนกอะไร"

    "แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เล่นดีในเกมและเพราะพวกเขาเชื่อในสิ่งที่ตัวเองเป็นและในสิ่งที่พวกเขาทำ ซึ่งหากพวกเขาทำต่อไป พวกเขารู้ว่ามันจะได้ผล ดังนั้นจึงไม่มีความตื่นตระหนกจากมุมมองของพวกเขา"

    "ในขณะที่เรารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเมื่อผู้จัดการทีมออกจากทีมไป ด้วยเหตุผลนั้นจึงอยู่ภายใต้ความกดดันเพิ่มขึ้นเล็กน้อย, เรารู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นด้วยเหตุผลนี้ทีมจึงอยู่ภายใต้ความกดดัน"

    "สิ่งที่เกิดขึ้นกับ ซิตี้ คือพวกเขายอดเยึ่ยมมาก เพราะพวกเขาแข็งแกร่งมากๆ เพราะพวกเขาเคยอยู่ในจุดนั้น พวกเขารู้วิธีรับมือกับสถานการณ์แบบนั้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด