:::     :::

เรือตั้งเดอบรอยน์100ล้านป.ซาอุฯสู้หรือถอย

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งราคา เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม สูงถึง 100 ล้านปอนด์ แม้ว่าสัญญาของนักเตะจะเข้าสู่ปีสุดท้ายเมื่อถึงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

เดอ บรอยน์ มีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงปี 2025 หรืออีกเพียงฤดูกาลเศษๆ แล้ว แม้ตอนนี้สโมสรต้นสังกัดยังไม่ได้มอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองกลางวัย 32 ปี แต่มีแนวโน้มว่าจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้ หลังจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมนับตั้งแต่หายเจ็บกลับมา

ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทราบดีถึงความต้องการจากสโมสรซาอุดิอาระเบีย เหมือนอย่างที่เคยถูกดึง ริยาด มาห์เรซ กับ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ มาแล้ว และตอนนี้แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกต้องการค่าตัว เดอ บรอยน์ แตะหลัก 100 ล้านปอนด์ แม้นักเตะเหลือสัญญา 12 เดือนสุดท้าย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการทำให้สโมสรไม่ตกอยู่ในสถานะเป็นรอง เพราะทราบดีว่าสโมสรซาอุดิอาระเบียหวังเสริมทัพครั้งใหญ่โดยมี เดอ บรอยน์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายกลางปีนี้ และไม่มีแผนการใดๆ ที่จะรอเซ็นฟรีในปีหน้า จึงเป็นการบีบให้ต้องทุ่มเงินแบบไม่มีทางเลือก

เดอ บรอยน์ ยิง 2 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จาก 9 เกมในทุกรายการ นับตั้งแต่หายเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่ากลับคืนสนามในฤดูกาลนี้ นั่นคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมสัญญาฉบับใหม่ให้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับกองกลางวัย 32 ปีว่าจะตอบรับ หรือเลือกความท้าทายใหม่ๆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})