:::     :::

ผีเดินเกมถกคว้าแอชเวิร์ธต่อเนื่อง

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567
1,451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าเจรจา นิวคาสเซิ่ล เพื่อตกลงเงินชดเชยสำหรับการดึง แดน แอชเวิร์ธ ไปทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงาน ปิศาจแดง ให้ความสนใจผู้อำนวยการกีฬาของ นิวคาสเซิ่ล อย่างมาก และได้ติดต่อไปหา แอชเวิร์ธ อย่างเป็นทางการ

นอกจากนั้นผู้อำนวยการวัย 52 ปีแจ้งเรื่องขอย้ายสังกัดไปยัง สาลิกาดง อย่างเป็นทางการเช่นเดียวกัน และฝั่ง เดอะ แม็กพายส์ ออกแถลงการณ์ว่าตอนนี้ แอชเวิร์ธ เข้าสู่ช่วงพักงานเพื่อรอย้ายสังกัด แต่สัญญารวมถึงค่าแรงต่างๆ ยังคงผูกมัดกับ นิวคาสเซิ่ล จนกว่าจะได้บทสรุป

ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยความคืบหน้าล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมนั่งหารือ นิวคาสเซิ่ล อีกครั้งเพื่อตกลงเงินชดเชยซึ่งเป็นด่านสำคัญที่จะทำให้เรื่องดังกล่าวได้ข้อยุติ

ฝั่ง เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ที่เพิ่งซื้อหุ้นสโมสรได้สำเร็จมีความปรารถนาคว้า แอชเวิร์ธ ไปทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และกำลังส่งทีมงานเร่งเจรจาแบบต่อเนื่อง

ณ ตอนนี้จึงอยู่ที่การต่อรองของทั้งสองฝ่าย โดยมีรายงานจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่า สาลิกาดง ต้องการเงินชดเชยเพื่อปล่อย แอชเวิร์ธ สูงถึง 20 ล้าปอนด์ ทำให้การหารือไม่ง่ายอย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด