:::     :::

"โค้ชอั๋น" ชี้ เลิกยืมนักเตะ ทำ พัทยา ฟอร์มแจ่ม

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561
1,142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือทีม "โลมาสีน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด แฮปปี้ที่ลูกทีมส่วนใหญ่อายุเฉลี่ยไม่ถึง 30 ปีช่วยกันเค้นฟอร์มได้อย่างน่าพอใจ ชี้การที่นักเตะแกนหลักยังอยู่ครบแถมเลิกนโยบายยืมนักเตะจากทีมอื่น ทำให้ความต่อเนื่องและความทุ่มเทมีมากขึ้นชัดเจน

พัทยา ยูไนเต็ด ทำผลงานรั้งอันดับ 8 ของตารางโดยมี 16 แต้มจาก 10 นัด ซึ่ง "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือของทีมเปิดเผยกับ THSPORT ว่ารู้สึกพอใจมากเนื่องจากซีซั่นที่แล้วตลอดเลกแรกเก็บได้เพียง 19 แต้มเท่านั้น โดยปัจจัยสำคัญน่าจะมาจากการที่นักเตะแกนหลักจากฤดูกาลที่แล้ว ยังอยู่กันเกือบครบทุกราย อีกทั้ง ณ ปัจจุบันนี้ "โลมาสีน้ำเงิน" ไม่ได้ยืมนักเตะจากสโมสรอื่นแม้แต่รายเดียว ทำให้วางแผนการทำทีมให้ต่อเนื่องได้ง่ายขึ้น และเชื่อว่านักเตะจะมีความมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อทีมมากขึ้นด้วยเช่นกัน

"ตอนนี้นักเตะในทีมทุกคน เป็นนักเตะของเราทั้งหมด ปีนี้เราไม่มีการยืมนักเตะจากสโมสรอื่นแล้ว ซึ่งก็ช่วยให้การวางแผนทำงานง่ายขึ้นด้วย เพราะเราไม่ต้องมาห่วงว่าเดี๋ยวเลกสองหรือฤดูกาลต่อไปใครจะยังอยู่กับทีมบ้าง ตัวผมเองทางเมืองทองก็อนุญาตให้มาช่วยงานทางพัทยา ผมเซ็นสัญญากับ พัทยา ไว้ 3 ปี ผมเชื่อว่าการที่นักเตะเป็นของเราเอง เขาก็จะมีความทุ่มเทเพื่อทีมเต็มที่มากยิ่งขึ้นด้วย"

"อายุเฉลี่ยของผู้เล่นเรา 20 กว่าปีเท่านั้นเอง ผลงานก็ถือว่าค่อนข้างน่าพอใจนะ เพราะผ่านไป 10 นัดเราได้มา 16 แต้มแล้ว ถ้าเทียบกับปีที่แล้วเราจบเลกแรกมีแค่ 19 คะแนนเท่านั้นเอง เป้าหมายในการประคองตัวให้อยู่รอดเอาไว้ก่อนก็น่าจะมีความเป็นไปได้มากขึ้น" โค้ชอั๋นกล่าว   


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด