:::     :::

บาซเกซไม่แน่ใจอนาคตตนเองกับมาดริด

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ยังไม่เสนอสัญญาใหม่แก่ ลูกัส บาซเกซ ในขณะที่แข้งวัย 32 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้

ลูกัส บาซเกซ แบ็กขวาสำรองของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขายังไม่มีความแน่ใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของเขาหลังจากเดือนมิถุนายนนี้่เมื่อสัญญาของเขากับทีมชุดขาวจะสิ้นสุดลง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาซเกซ กำลังจะกลายเป็นอิสระหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงหน้าร้อนนี้ เช่นเดียวกับ โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช และ นาโช่ เฟร์นานเดซ เขายังไม่ได้รับการติดต่อจากสโมสรเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ โดยมีแต่เพียงข่าวว่าทัพ 'โลส บลังโกส' จะเสนอสัญญาอีกปีหนึ่งแก่นักเตะ ตามนโยบายของสโมสรที่จะขยายสัญญาไม่เกินหนึ่งปีสำหรับผู้เล่นที่มีอายุเกิน 30 

สำหรับ บาซเกซ เป็นแบ็คอัพตำแหน่งแบ็กขวาของ ดาเนียล การ์บาฆาล แม้ว่าเขาจะทำผลงานได้ดีทุกครั้งที่ได้รับโอกาสลงสนาม แต่มีรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังมองหาแบ็กหนุ่มเข้ามาทดแทนโดยมีข่าวเชื่้อมโยงกับ ยาน กูโต้ แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ แมนฯซิตี้ ที่ย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ และ ฆวนลู ซานเชซ แบ็กดาวรุ่งวัย 20 ปีของ เซบีย่า  

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่กับสโมสร บาซเกซ เผยว่าเขากำลังโฟกัสกับเรื่องอื่นโดยกล่าวว่า 'ผมยังไม่รู้เลย ผมไม่คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมสนุกกับช่วงเวลานี้และเล่นเกมติดต่อกันมากขึ้น ผมอยากช่วยทีมมากกว่านี้ และนั่นคือสิ่งที่อยู่ในใจผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})