:::     :::

บาร์ซ่าเหนื่อย!เอฟเวอร์ตันขอ60ล้านยูโรแลกโอนาน่า

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ไม่มีเงินมากพอสำหรับการดึง อามาดู โอนาน่า มิดฟิลด์วัย 22 ปีมาจาก เอฟเวอร์ตัน

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เอฟเวอร์ตัน แจ้งให้ บาร์เซโลน่า รับทราบว่าพวกเขาจะไม่ตอบรับข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านยูโรรวมโบนัสจากทัพอาซูลกราน่า เนื่องจากทีมทอฟฟี่ต้องการค่าตอบแทนมูลค่า 60 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยตัว อามาดู โอนาน่า มิดฟิลด์ชาวเบลเจียนวัย 22 ปีออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค เท่านั้น

บาร์เซโลน่า กำลังมองหามิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อของ โอนาน่า มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่า โดยมีรายงานว่ายักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าพร้อมจ่ายเงิน 40 ล้านยูโรบวกโบนัสจำนวนหนึ่งเพื่อเซ็นสัญญากับแข้งวัย 22 ปี

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' อ้างว่า เอฟเวอร์ตัน ไม่สนใจข้อเสนอดังกล่าวจาก บาร์เซโลน่า โดยยืนกรานว่าพวกเขาจะปล่อย โอนาน่า ย้ายสังกัดก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 60 ล้านยูโร ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่สูงเกินไปสำหรับทัพอาซูลกราน่าที่กำลังประสบปัญหา ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ในขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ที่สนใจนักเตะเช่นเดียวกันมีศักยภาพทางการเงินที่สามารถจ่ายตามจำนวนที่ทีมทอฟฟี่ร้องขอ

ดังนั้น เดโก้ อาจต้องมองหาวิธีการแก้ปัญหาด้วยการเสนอนักเตะเพิ่มเติมจากเงิน 40 ล้านยูโรเพื่อโน้มน้าวให้ เอฟเวอร์ตัน ปล่อย โอนาน่า ย้ายมาสู่แคว้นกาตาลุนย่าในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่คงเป็นเรื่องยากที่ทีมทอฟฟี่จะยอมรับข้อเสนอดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})