:::     :::

นาเกลส์มันน์ยังไม่มีแผนเรียกตัวพาฟโลวิช

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช ยังต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมชาติเยอรมนีชุดยู-21 ปี ก่อนจะได้รับการพิจารณาเรียกตัวสู่ทีมชุดใหญ่

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนียังไม่มีแผนเรียกตัว อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ติดทัพอินทรีเหล็กในเร็วๆนี้ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เชื้อสายเซิร์บเกิดในนครมิวนิคเมื่อปี 2004 เขาถือสองสัญชาติจึงมีโอกาสลงเล่นกับทั้ง เยอรมนี และ เซอร์เบีย โดยนักเตะลงเล่นกับทีมอินทรีเหล็กชุดยู-20 ปีในช่วงปีที่แล้ว 2 เกม แม้แข้งวัย 19 ปีจะก้าวขึ้นมามีบทบาทกับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่จากรายงานของสื่อเมืองเบียร์ระบุว่า นาเกลส์มันน์ ยังไม่มีแผนเรียกนักเตะติดทีมชาติชุดใหญ่ในเร็วๆนี้ 

พาฟโลวิช ทำได้ดีตอนครองบอล แต่มิดฟิลด์วัย 19 ปียังต้องพัฒนาการเล่นตอนไม่มีบอล ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการเล่นระดับสูงในยุโรป ขณะเดียวกัน เดเอฟเบ วางแผนให้นักเตะเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมชุดเล็กและสร้างชื่อให้ตนเองที่นั่นก่อนจะได้รับการพิจารณาเรียกตัวสู่ทีมชุดใหญ่ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ อันโตนิโอ ดิ ซัลโว เตรียมเรียกตัว พาฟโลวิช ติดโผชุดยู-21 ปีที่มีโปรแกรมลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโรในช่วงเดือนมีนาคมนี้กับ โคโซโว และ อิสราเอล

ก่อนหน้านี้ โทนี่ โครส มิดฟิลด์วัย 34 ปีของ เรอัล มาดริด ยืนยันการตัดสินใจหวนคืนทีมชาติอีกครั้ง ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ความจำเป็นเร่งด่วนสำหรับ นาเกลส์มันน์ ที่จะเรียกใช้บริการ พาฟโลวิช ก่อนเวลาอันควร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด