:::     :::

ค้อนคืนฟอร์มเปิดรังทุบผึ้ง4-2โบเว่นแฮตทริก

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เค้นฟอร์มเก่งเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปได้ 4-2 จาร์ร็อด โบเว่น ทำแฮตทริกได้สำเร็จ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม 4 - เบรนท์ฟอร์ด 2

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

เวสต์แฮม น่าจะออกนำในนาทีที่ 4 เจมส์ วอร์ด-เพราส์ โขกเช็ดก่อนบอลไปถึง ซูเช็ค ได้ปาดระยะ 8 หลา แต่ว่าข้ามคานเหลือเชื่อ

แต่อีกไม่ถึงนาทีถัดมา เวสต์แฮม ก็นำ 1-0 จนได้หลังตัดบอลกลับมาครองแล้วโจมตีทันที เอแมร์ซอน เติมขึ้นฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้าเขตโทษให้ จาร์ร็อด โบเว่น จับแล้วยิงเข้าเสาแรกอย่างเด็ดขาด

ขุนค้อนหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 7 จากการต่อบอลกันสวยแต่เป็นทางฝั่งขวา วลาดิเมียร์ ชูฟาล ได้เปิดไปให้ โบเว่น แปด้วยซ้ายตรงจุดโทษตุงตาข่าย

นาที 13 เบรนท์ฟอร์ด ได้บุกบ้างและได้ประตูเลยในการลุ้นยิงครั้งแรก คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ ไหลบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ นีล โมเปย์ วิ่งตามไปสไลด์ตัวยิงส่งบอลพุ่งเสียบใต้คานเป็น 2-1 

เวสต์แฮม มีโอกาสในนาที 33 โมฮัมเหม็ด คูดุส โยกจากซ้ายเข้าในแล้วกดจากหน้าเขตโทษ ทว่าบอลพุ่งตรงตัว มาร์ค เฟล็คเค่น รับเข้าซองไม่กระฉอก ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 63 เวสต์แฮม หนีเป็น 3-1 และเป็นการทำแฮตทริกของ จาร์ร็อด โบเว่น ที่ขึ้นโหม่งลูกเปิดของ โมฮัมเหม็ด คูดุส เข้าไปสวยงาม

3 นาทีถัดมา เบรนท์ฟอร์ด เกือบได้เช่นกันจากจังหวะที่ เซร์คิโอ เรกีลอน เปิดบอลจากซ้ายมาเสาแรกแฟร้งค์ ออนเยก้า ตวัดด้วยซ้าย อัลฟงส์ อาเรโอล่า ซูเปอร์เซฟผวาปัดบอลหลุดเสาออกหลังไปหวุดหวิด

พอทำไม่ได้กลับเป็น เวสต์แฮม ที่หนีเป็น 4-1 ในนาที 69 แฟร้งค์ ออนเยก้า โหม่งเคลียร์บอลออกหน้าเขตโทษ เอแมร์ซอน เก็บได้ก่อนบรรจงกดด้วยซ้ายส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงาม 

ท้ายเกม เบรนท์ฟอร์ด ทวงคืนมาได้อีกลูกจากจังหวะที่ โยอัน วิสซ่า ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนพลิกแล้วปั่นด้วยขวาเสียบเสาสวยงาม จากนั้นจบเกม เวสต์แฮม เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปได้ 4-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เวสต์แฮม : อัลฟงส์ อาเรโอล่า - วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคิร์ต ซูม่า, คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส, เอแมร์ซอน - โทมัส ซูเช็ค, เอ็ดซอน อัลวาเรซ - โมฮัมเหม็ด คูดุส, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ลูคัส ปาเกต้า - จาร์ร็อด โบเว่น

เบรนท์ฟอร์ด  : มาร์ค เฟล็คเค่น - มัทธิอัส ยอร์เกนเซ่น, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, เบน มี - คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์, แฟร้งค์ ออนเยก้า, มาธิอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, เซร์คิโอ เรกีลอน - ไอแวน โทนี่ย์, นีล โมเปย์

ผู้ตัดสิน : ไซม่อน ฮูเปอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด