:::     :::

รีดเตรียมคุยสัญญาใหม่ชีฟส์คาดรับค่าจ้างแพงสุดของลีก

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567
235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ รีด จะก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชที่รับค่าตอบแทนสูงสุดของเอ็นเอฟแอลหากบรรลุข้อตกลงใหม่กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

แอนดี้ รีด เตรียมเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าและคาดว่าเฮดโค้ชของทัพหัวหน้าเผ่าจะกลายเป็นหัวหน้าโค้ชที่รับค่าตอบแทนสูงสุดของลีก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

รีด เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ช ชีฟส์ ตั้งแต่ปี 2013 ก่อนโค้ชวัย 65 ปีจะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการนำทัพหัวหน้าเผ่าคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 3 สมัยใน 5 ปีหลังสุด ก่อนมีรายงานว่า รีด กับ ชีฟส์ จะเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เช่นเดียวกับ เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปที่อยู่ในไลน์ทำข้อตกลงใหม่เช่นเดียวกัน หลังสัญญาที่เคยเซ็นไว้เมื่อปี 2019 ของทั้งสองคนเหลืออีก 2 ปี 

ปัจจุบัน รีด อยู่อันดับ 8 ในบรรดาหัวหน้าโค้ชที่รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีตามสัญญาของเขา และอันดับ 3 ของดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตก หลังการเพิ่มเงินจำนวนมากของ ฌอน เพย์ตัน ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ จิม ฮาร์บอห์ ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ขณะที่ เวียช วัย 46 ปีเป็นหนึ่งในผู้จัดการทั่วไปที่มีรายได้ต่ำสุดของเอ็นเอฟแอล

สัญญาของโค้ชและผู้จัดการทั่วไปไม่ใช่บันทึกสาธารณะเหมือนกับข้อตกลงของผู้เล่น ดังนั้นการติดตามสัญญาจึงอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก แต่แหล่งข่าวเผยว่ามีโค้ชอย่างน้อย 6 คนที่ทำเงินได้ 15 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีหรือมากกว่านั้น แม้ว่าสองขรัวเฒ่าอย่าง พีท แคร์โรลล์ และ บิลล์ เบลิชิค จะก้าวลงจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชในช่วงปิดฤดูกาลนี้ก็ตาม

ช่วง 3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ชีฟส์ เพิ่งตอบแทนผลงานของ สตีฟ สแป็กนูโอโล่ โค้ชทีมรับด้วยสัญญาใหม่ 3 ปีและทำให้เขากลายเป็นโค้ชเกมป้องกันที่รับค่าจ้างสูงสุดของลีก ส่วนข้อตกลงใหม่ของ รีด กับ เวียช น่าจะเสร็จสิ้นก่อนการประชุมลีกในช่วงวันที่ 24-27 มีนาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})