:::     :::

นายเนอร์สใกล้ตั้งโค้ชทีมรับคนใหม่ในสัปดาห์นี้

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567
226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน สเตลี่ย์ อดีตเฮดโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในฐานะโค้ชทีมรับคนใหม่

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยกับ แม็ตต์ ไมอ็อคโค่ ของ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าการสรรหาโค้ชทีมรับคนใหม่จะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้ หลังการสัมภาษณ์งาน แบรนด้อน สเตลี่ย์ และ นิค โซเรนเซ่น 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส กำลังเสาะหาโค้ชทีมรับคนใหม่แทน สตีฟ วิลค์ส ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหลังเข้ามาดูแลเกมป้องกันของทัพคนตื่นทองเพียงฤดูกาลเดียว 

ตามรายงานระบุว่า โฟร์ตี้นายเนอร์ส เพิ่งเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์งาน สเตลี่ย์ อดีตเฮดโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส และคนในอย่าง โซเรนเซ่น ซึ่งทำงานฐานะผู้ประสานงานเกมขว้างฝ่ายป้องกันและโค้ชนิคเคิ่ลส์ และมีแผนสัมภาษณ์งานคนในอย่าง แดเนียล บุลล็อค โค้ชดีเฟนซีฟแบ็คในสัปดาห์นี้ รวมถึงแคนดิเดตอีกสองราย ซึ่ง เชนาแฮน เผยว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้ก่อนการแต่งตั้งโค้ชทีมรับคนใหม่

สเตลี่ย์ วัย 41 ปี ทำงานฐานะเฮดโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เกือบ 3 ฤดูกาลล่าสุด โดยทำสถิติ 24-25 ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังผ่านสัปดาห์ที่ 14 ของซีซั่น 2023 โดยเขาใช้เวลาหนึ่งฤดูกาลในฐานะโค้ชทีมรับของ แอลเอ แรมส์ ยุคเฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ เมื่อปี 2020 

ส่วน โซเรนโซ่ วัย 45 ปี เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมสตาฟฟ์ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อปี 2022 ในตำแหน่งผู้ช่วยเกมป้องกัน ก่อนจะก้าวขึ้นมาทำงานฐานะผู้ประสานงานเกมขว้างฝ่ายป้องกันและโค้ชนิคเคิ่ลส์ในซีซั่น 2023 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})