:::     :::

'ดอนนา'รับไม่ทราบอนาคตชัดเจน

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารทีมชาติอิตาลีของ มิลาน มีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ตามแผนของ มิโน่ ไรโอล่า

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีของ มิลาน ทำให้แฟนบอลทีมปีศาจแดง-ดำหวั่นใจหลังออกมาบอกกล่าวผ่านสื่อว่าอนาคตค้าแข้งของตนเองขึ้นอยู่กับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังเท่านั้น 

ดอนนารุมม่า ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูดาวรุ่งดีที่สุดในโลก นายทวารวัย 19 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรโดยเฉพาะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ เรอัล มาดริด โดยมีข่าวว่า ไรโอล่า พร้อมจะผลักดันให้นายทวารทีมปีศาจแดง-ดำย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้และกระแสข่าวมีแนวโน้มเป็นไปได้มากขึ้นหลัง มิลานกำลังจะดึง เปเป้ เรน่า นายทวารชาวสเปนซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับนาโปลีมาร่วมทีม 

'เรื่องการย้ายทีม? ผมไม่รู้อะไรเลย'ดอนนารุมม่ากล่าวกับ เมเดียเซ็ต 'เรน่าจะเข้ามาเป็นตัวสำรองของผม? ผมไม่รู้อีกเหมือนกัน เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมและมันจะเป็นการแข่งขันที่ยากแน่ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อเสื้อตัวนี้'

ดอนนารุมม่า เพิ่งโชว์ซูเปอร์เซฟป้องกันลูกยิงของ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หัวหอกชาวโปลในเกมที่เสมอ นาโปลี 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาส่งผลให้ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ตามหลังจ่าฝูง ยูเวนตุส ถึง 6 แต้ม แต่นายทวารวัย 19 ปียังหวังว่านาโปลีจะสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ไปจนหยดสุดท้าย

'การเซฟลูกยิงมิลิคของผม? ผมไม่รู้ว่านี่จะเป็นตัวตัดสินสำหรับการคว้าสคูเด็ตโต้ของยูเวนตุสหรือไม่'

'ผมหวังว่านาโปลีจะสู้ไปจนถึงตอนจบ มันเป็นการเซฟที่ยอดเยี่ยม ผู้รักษาประตูสามารถมีทั้งช่วงขาขึ้นและขาลง ผมพยายามทำทุกอย่างที่ผมเคยทำมาเสมอ เรายังมีเป้าหมายที่ต้องไป'

ก่อนหน้านี้ ไรโอล่า ได้ให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ ราดิโอ24 เกี่ยวกับตำแหน่งนายทวารมือหนึ่งของ มิลาน ในฤดูกาลหน้าว่าจะเป็นใครระหว่าง ดอนนารุมม่า กับ เปเป้ เรน่า ว่า'เรน่า หรือ ดอนนารุมม่า จะเป็นนายทวารตัวจริงของมิลานในปีหน้า? ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นเรน่า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด