:::     :::

อากีร์เร่ชะลอคุยสัญญาใหม่แม้พามายอร์ก้าเข้าชิงฯ

วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ โค้ชชาวเม็กซิกันของ มายอร์ก้า ทำท่าว่าจะตัดสินอนาคตของตัวเองในช่วงท้ายซีซั่น แม้ตอนนี้พาทีมเข้าชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ไปแล้วก็ตาม

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า อากีร์เร่ กำลังจะหมดสัญญากับ มายอร์ก้า หลังจบฤดูกาล 2023-24 โดยสโมสรต้องการให้โค้ชชาวเม็กซิกันอยู่คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า แต่ตอนนี้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ถูกระงับ และการตัดสินใจทั้งหมดอยู่ในกำมือของผู้เป็นโค้ช

อากีร์เร่ มีผลงานที่ดีกับ มายอร์ก้า นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2022 พาทีมรอดตกชั้นในฤดูกาลแรก หลังจากนั้นพาทีมจบสูงถึงอันดับ 9 ในปีที่สอง แม้ฤดูกาลนี้ปัจจุบันอยู่อันดับ 16 เหนือโซนตกชั้น 6 คะแนน แต่สร้างชื่อในบอลถ้วย ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ได้เป็นที่เรียบร้อย

ดูเหมือนว่า อากีร์เร่ ต้องการรับประกันการอยู่รอดในลาลีกาเป็นเป้าหมายสูงสุดให้ได้เสียก่อน มากกว่าแชมป์โกปา เดล เรย์ ที่จะลงเตะรอบชิงชนะเลิศพบ แอตเลติโก มาดริด หรือ แอธเลติก บิลเบา วันที่ 6 เมษายน

อย่างไรก็ตาม หาก มายอร์ก้า ประสบความสำเร็จในบอลถ้วย ก็จะสร้างความมั่นใจอย่างมากกับการลุ้นหนีตกชั้นในลาลีกา โดยที่ อากีร์เร่ ก็หวังสัมผัสแชมป์แรกของเขาในสเปนด้วย เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยได้ชูถ้วยแชมป์กับ โอซาซูน่า, แอตเลติโก มาดริด, ซาราโกซ่า, เอสปันญ่อล, เลกาเนส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด