:::     :::

มาดริดส่อเทฟรานการ์เซียช่วงซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2567
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายวัย 24 ปีน่าจะต้องย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้หาก เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ อัลฟอนโซ่ เดวิส

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ส่อขาย ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายวัย 24 ปีหลัง อัลฟอนโซ่ เดวิส มีแนวโน้มที่จะย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาซบทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เรอัล มาดริด ใช้เงื่อนไขดึง ฟราน การ์เซีย กลับมาจาก ราโย บาเยกาโน่ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโรเพื่อรับบทแบ็คอัพของ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ในตำแหน่งแบ็กซ้าย เขาลงเล่นในฤดูกาลนี้ 18 เกม และเป็นการออกสตาร์ท 11 ครั้งบนเวทีลีกา โดยแบ็กซ้ายวัย 24 ปีทำ 4 แอสซิสต์ และเขามีโอกาสออกสตาร์ทเพียงครั้งเดียวจาก 6 เกมหลังสุดทุกรายการของทัพ 'โลส บลังโกส'

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด มั่นใจมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์สำหรับการเซ็นสัญญากับ เดวิส ในช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะเดียวกัน คาร์โล อันเชล็อตติ ยังสนับสนุนให้สโมสรขยายสัญญากับ เมนดี้ ที่ยังอยู่ภายใต้ข้อตกลงจนถึงปี 2025 ดังนั้น ฟราน การ์เซีย จึงหลุดมาเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ของตำแหน่งแบ็กซ้าย

ดังนั้นหาก เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ เดวิส ในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นหมายความว่าทีมชุดขาวคงเตรียมหาทางปล่อย ฟราน การ์เซีย ออกจากสโมสรด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด