:::     :::

เบติสหวังโน้มน้าวกีโด้เซ็นสัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2567
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล เบติส ยังหวังโน้มน้าวให้ กีโด้ โรดรีเกซ ตกลงเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสร

โฆเซ่ มิเกล โลเปซ กาตาลัน รองประธานสโมสร เรอัล เบติส เปิดเผยกับ โกเป้ เซบีย่า เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทีมเบตีโก้ยังไม่ลดละความพยายามในการโน้มน้าวให้ กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์วัย 29 ปีเซ็นสัญญาฉบับใหม่และวางแผนพูดคุยกับแข้งชาวอาร์เจนไตน์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

กีโด้ กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับหลายค่ายทั้ง แอตเลติโก มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนฯยูไนเต็ด ในขณะที่มิดฟิลด์วัย 29 ปีเพิ่งฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บถึงขั้นขาหัก แต่ เรอัล เบติส ยังไม่ยอมยกธงขาวเตรียมเดินหน้าเจรจากับนักเตะอีกครั้งเพื่อโน้มน้าวให้ตอบรับข้อเสนอใหม่จากสโมสร

'เรามีความสัมพันธ์อันดีกับ กีโด้ มาตลอด นับตั้งแต่เขามาที่นี่ เขาเป็นแบบอย่างของความเป็นมืออาชีพ ความทุ่มเท และเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเรา เราพยายามขยายสัญญากับ กีโด้ มาเป็นเวลานาน หนึ่งปีครึ่งหรือสองปี'

'เรายังเข้าใจจุดยืนของเขา สโมสรใหญ่สามารถเข้ามาหรือข้อเสนอทางการเงินระดับสตราโตสเฟียร์อาจมาจาก ซาอุดิอาระเบีย หรืออะไรก็ตาม และในท้ายที่สุด เขาต้องตัดสินใจ หากเขาไม่ขยายสัญญา เราจะกล่าวคำอำลาครั้งสำคัญและขอบคุณเขาสำหรับสิ่งที่เขาทำและทุกคนก็จะไปตามทางของตัวเอง ผมบอกผู้คนของเบติสว่าเรากำลังพยายามเก็บเขาไว้' กาตาลัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด