:::     :::

ซามูมุ่งมั่นคืนทัพหมีซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 02 มีนาคม 2567
362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูเอล โอโมโรเดียน แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาจะกลับไปพิสูจน์ตัวเองกับ แอตเลติโก มาดริด ในฤดูกาลหน้า

ซามูเอล โอโมโรเดียน กองหน้าวัย 19 ปี ยืนยันว่าเขามีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะหวนคืน แอตเลติโก มาดริด หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ อลาเบส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด จ่ายเงิน 6 ล้านยูโรเป็นค่าฉีกสัญญาของ ซามู ดึงมาจาก กรานาด้า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วและเซ็นสัญญา 5 ปีกับกองหน้าวัย 19 ก่อนจะปล่อยนักเตะย้ายมาเล่นกับ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลนี้ ซึ่งหัวหอกทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปีทำผลงานน่าประทับใจกับสโมสรแคว้นบาสก์ด้วยการทำ 8 ประตูบนเวทีลีกาจนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร

แม้ข้อตกลงของ ซามู จะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 60 ล้านยูโรก็ตาม แต่ แอตเลติโก มาดริด วางแผนพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับตัวแทนของนักเตะอีกครั้งโดยมีจุดประสงค์เพิ่มค่าฉีกสัญญาเป็น 80-100 ล้านยูโรเพื่อกันท่าสโมสรอื่นที่สนใจกองหน้าวัย 19 ปี ในขณะเดียวกัน ซามู แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการกลับมาพิสูจน์ตัวเองกับทีมตราหมีในฤดูกาลหน้าเช่นกัน

'การเชื่อมโยงกับสโมสรอื่นๆ? ผมโฟกัสไปที่การเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด เท่านั้น ซึ่งเป็นก้าวต่อไปในอาชีพของผม' ซามู กล่าวถึงอนาคตค้าแข้งของตนเอง

ปัจจุบัน อลาเบส มี 29 คะแนนจากการลงเล่น 26 เกมอยู่อันดับ 12 ของตาราง ลา ลีกา สถานการณ์ค่อนข้างปลอดภัยต่อการตกชั้น เนื่องจากอยู่ห่างจากโซนสีแดงถึง 9 แต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด