:::     :::

เนวิลล์สะกิดราฮีมฝึกให้หนักหากอยากทาบ'อองรี-โด้'

วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาแมนฯ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกแมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้ดีเยี่ยมและพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่เส้นทางชีวิตค้าแข้งยังอีกยาวไกลโดยเฉพาะการตามรอย เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าอาร์เซน่อล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด

"ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ต้องไม่คิดว่านี่คือที่สุดแล้ว เขาได้แชมป์ลีก และมีฤดูกาลดีสุดในอาชีพ มีประตูแอสซิสต์มากมาย แต่ยังมีอีกระดับให้ไปถึง (เป๊ป) กวาร์ดิโอล่า แสดงอาการหัวเสียข้างสนามเพราะรู้ว่าเขา (ราฮีม) มีโอกาสทำแฮตทริกได้เลยใน 2 นัดหลังสุด" 

เธียร์รี่ อองรี กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างยิงได้ 17 ประตูในลีกตอนอายุ 22 ปี ใกล้เคียงกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ตอนนี้ยิงได้ 17 ประตูในลีกและอายุ 23 ปี 

"สิ่งท้าทายคือ เขาจะไปไหนในตอนนี้ คุณคงเห็นเส้นของของทั้งคู่ (อองรี และ โรนัลโด้) แล้วนะ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไม่ใช่ตัวตั้งเตะที่ดี เขาเปิดเตะมุมได้มั้ย? เขาวางบอลเข้ากรอบ 6 หลาได้ทุกครั้งหรือไม่ ? คำตอบคือ ไม่"

"โรนัลโด้ ก็ทำไม่ได้ตอนอายุ 18 หรือ 19  แต่เขาฝึกซ้อมหลายชั่วโมงในทุกวัน ฝึกความแม่นยำ ฝึกเทคนิค สเตอร์ลิ่ง เป็นคนมุ่งมั่น ทำงานหนัก และไม่ยอมง่ายๆ เขามีความเร็ว แต่ก็ต้องพัฒนาและยกระดับการฝึกซ้อมต่อไป เข้ายิม ฝึกที่สนาม เพื่อที่จะยิงให้ได้ 25 ประตู" 

"ตัวเลข 18, 24, 26 ประตูต่อฤดูกาล คือเป้าหมายที่ต้องวางเอาไว้" อดีตแข้งผีทิ้งท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด