:::     :::

"ต้า"เร้าปืนเอาจริงถึงปราบดาบคู่บอลหนีตาย

วันเสาร์ที่ 02 มีนาคม 2567
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล เตือนสติลูกทีมก่อนเกมมันเดย์ ไนต์ พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด (4 มี.ค.) ว่าต่อให้คู่แข่งคือบ๊วยตาราง ที่โดนไล่ทุบมาจนน่วมแต่ก็ห้ามประมาทเพราะมันคือหนทางสู่หายนะ จนอาจต้องหลุดวงโคจรแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

‘ปืนใหญ่’ อันดับ 3 ตารางเตะตามหลังสองทีมนำอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ อีกครั้ง ซึ่งหากคู่แข่งแย่งแชมป์นัดเก็บสามแต้มก็เหมือนโยนแรงกดดันแก่พวกเขา 

ดังนั้นจึงปลุกเร้าลูกทีมต้องเล่นเต็มที่ใส่ ‘ดาบคู่’ ต่อให้ทีมของของเฮดโค้ช คริส ไวล์เดอร์ แพ้ถึง 7 จาก 10 เกมลีกหลังสุด ประตูได้-เสียติดลบถึง 44 ลูก 

“ผมจินตนาการว่าการต้องอยู่สถานการณ์หนีตกชั้นคงยากลำบากสำหรับพวกเขามาก, ความทะเยอทะยานต่างจากของเรา แต่ก็สำคัญเช่นกัน” กุนซือวัย 41 ปีกล่าว 


“สมมติเอาตัวเองไปอยู่จุดนั้น ก็อยากดิ้นหนีพื้นที่ตกชั้นให้เร็วสุดเท่าที่ทำได้ ดังนั้นเรามีความมุ่งหมายหลายเรื่องให้ลงไปแข่ง นับเป็นอีกเกมใหญ่”

“การพบ เชฟฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ไปใส่ใจเรื่องที่พวกเขาเสียประตูง่าย เพราะโดยปกติเราก็มองหาจุดอ่อน, จุดแข็งของคู่แข่งทุกทีม พยายามเล่นงานใส่ ซึ่งที่พูดแบบนี้เพราะรู้ทางกันดี” 

“ผมวิเคราะห์วิธีการเล่นของพวกเขาเมื่อหลายปีก่อนเช่นกัน เรื่องที่เฮดโค้ช คริส ถนัด, ผมได้เรียนรู้จากทีมของเขา ออกตัวก่อนเลยว่าเกมนี้ยากแหง”

เกมที่ บรามอลล์ เลน เอเชี่ยน แฮนดิแคป ให้ อาร์เซน่อล ต่อสองลูก, ประตูรวมสามลูกควบสามลูกครึ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด