:::     :::

โอบลัคกระตุ้นทีมต้องยกระดับมาตรฐาน

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2567
204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน โอบลัค กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเร่งยกระดับมาตรฐานการเล่นขึ้นมาเพื่อเร่งทำผลงานดีที่สุดในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าจะต้องเล่นด้วยความดุดันและยกระดับมาตรฐานขึ้นมาจากเดิมพร้อมคาดหวังถึงการจบอันดับสูงสุดบนเวทีลีกาเท่าที่จะเป็นไปได้ รวมถึงการพลิกสถานการณ์กลับมาในการเผชิญหน้ากับ อินเตอร์ มิลาน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม ตามรายงานจาก เดียรีโอ อาส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แอตเลติโก มาดริด ตกรอบรองชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ หลังการปราชัยต่อ แอธเลติก บิลเบา ด้วยสกอร์รวม 0-4 ขณะที่ผลงานบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม พวกเขาพ่ายต่อ อินเตอร์ มิลาน 0-1 ในเกมแรก ก่อนจะลงเล่นเกมแก้มือในวันพุธที่ 13 มีนาคมนี้ แต่ทีมตราหมียังมีโอกาสดีที่จะจบฤดูกาลในท็อปโฟร์ของ ลา ลีกา หลังเกมชนะ เรอัล เบติส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ นั่นทำให้ทีมตราหมีเก็บ 55 คะแนนจากการลงเล่น 27 เกมนำหน้าอันดับ 5 แอธเลติก บิลเบา อยู่ 5 แต้มก่อนลงเล่น 11 เกมสุดท้าย

โอบลัค มีส่วนสำคัญต่อการเก็บชัยชนะในเกมล่าสุดเหนือทีมเบตีโก้ หลังนายทวารชาวสโลวีเนียนช่วยเซฟอย่างยอดเยี่ยมในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม แต่มันยังสร้างความกังวลใจแก่แฟนทีมตราหมีเนื่องจากเป็นการเสียประตู 7 จาก 8 เกมหลังสุด

เมื่อถูกถามว่าเขามีความกังวลใจกับเกมป้องกันของ แอตเลติโก มาดริด หรือไม่ โอบลัค ตอบว่า 'ผมไม่มีข้อสงสัยเหล่านี้ที่มาจากฤดูกาลนี้ เราทุกคนต้องปรับปรุง เราต้องดุดันมากขึ้น และนั่นเป็นเหตุผลที่เราเสียประตูจากนอกเขตโทษมากขึ้น เพราะเราไม่ได้ขยับเข้าใกล้คู่แข่ง แต่ด้วยการพูดคุยเราไม่พัฒนา เราต้องทำมันในสนาม เราต้องเพิ่มความดุดันของเรา'

โอบลัค ยังเรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีมยกระดับมาตรฐานของพวกเขาขึ้นมาและมองถึงการไล่กระชั้น คีโรน่า และ บาร์เซโลน่า ในช่วง 11 เกมสุดท้าย รวมถึงการทุ่มสุดตัวเพื่อพลิกสถานการณ์ในเกมกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วย

'ฟุตบอลเปลี่ยนแปลงเร็วมากจากเกมหนึ่งไปอีกเกมหนึ่ง เมื่อวันพฤหัสฯ เราทุกคนผิดหวัง มีความตื่นเต้นเกี่ยวกับฟุตบอลถ้วย ทีมต้องมีความไว้วางใจ เชื่อใจและมีความทะเยอทะยานที่จะบรรลุสิ่งที่ใหญ่กว่า มันยังไม่เพียงพอหากคิดว่าเราอยู่อันดับ 4 แล้วมันดี มันไม่ถูกต้องและเราต้องเรียกร้องกับตัวเราเอง'

'การเผชิญหน้ากับ อินเตอร์ เราต้องทำทุกอย่างเพื่อกลับมา ทิ้งทุกอย่างไว้ที่นั่น และผมหวังว่าเราจะทำมันได้ และไปต่อในแชมเปี้ยนส์ลีก และจบในลีกให้สูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แม้ว่าเราจะยังห่างไกลจากอันดับหนึ่งก็ตาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด