:::     :::

อินเตอร์เชือดเจนัว2-1หนียูเว่15แต้ม

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2567
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ขยับหนี ยูเวนตุส เป็น 15 คะแนน หลังเปิดรังเฉือนชนะ เจนัว 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

จ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน ไม่มี มาร์กกุส ตูราม ในรายชื่อตัวจริงเพราะเพิ่งหายเจ็บ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ จึงจับคู่กับ อเล็กซิส ซานเชซ ส่วน เจนัว วาง มัตเตโอ เรเตกี กับ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน คอยล่าตาข่าย

เจนัว น่าจะขึ้นนำก่อนในนาที 25 จากจังหวะที่ สเตฟาโน่ ซาเบลลี่ หยอดบอลให้ มาเตโอ เรเตกี โหม่งติดเซฟ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน ได้ซ้ำด้วยซ้ายจ่อๆ แต่ซัดบอลหลุดกรอบน่าเสียดาย

พอรอดพ้นการเสียประตู อินเตอร์ ก็เป็นฝ่ายได้ประตูนำ 1-0 อเล็กซิส ซานเชซ ไหลบอลสวยงามเข้าเขตโทษฝั่งขวา คริสต์ยาน อัสลานี่ ตามไปกดด้วยขวาเสียบตาข่ายอย่างเด็ดขาด

อินเตอร์ มาได้จุดโทษในนาที 38 หลังผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนชี้ขาดว่าจังหวะยิงประตูในเขตโทษของ นิโคโล่ บาเรลล่า ถูกทำฟาวล์โดย มอร์เท่น เฟรนดรุ๊ป และเป็น อเล็กซิส ซานเชซ รับหน้าที่ยิงเข้าไปเป็น 2-0

คริสต์ยาน อัสลานี่ เกือบบวกอีกลูกให้ อินเตอร์ ในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ว่าลูกยิงข้ามคานไป ทำให้จบ 45 นาทีแรก จ่าฝูงนำ 2-0

ครึ่งหลัง เจนัว มาได้ประตูตีไข่แตก 2-1 ได้ในนาที 54 เมื่อแนวรับ อินเตอร์ โหม่งเคลียร์บอลออกนอกเขตโทษ โยฮัน วาซเกซ วิ่งมาตะบันด้วยซ้ายแบบไม่ต้อง บอลพุ่งเรียดเสียบเสาอย่างแม่นยำ 

นาที 67 เจนัว ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจังหวะที่ มาเตโอ เรเตกี โหม่งให้ วิตินญ่า ซัดด้วยขวาหนีมือ ยานน์ ซอมเมอร์ เข้าไป ทว่าลูกนี้ถูกจับล้ำหน้าเสียก่อน อินเตอร์ รอดตัวไป

เจนัว เกือบตีเสมออีกครั้งในนาที 74 โยนบอลจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษ มัตเตโอ เรเตกี ได้ขึ้นโหม่งแต่โดนบางไปนิดทำให้บอลหลุดเสาออกหลังน่าเสียดาย

จากนั้นจบเกม อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ เจนัว ไปได้ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 72 คะแนน และทิ้งห่าง ยูเวนตุส เป็น 15 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})