:::     :::

'มู'จับอเล็กซิส-'ป็อก'เข้าโหลดองเซ่นบู่

วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561
2,499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด นักเตะบางคนที่เล่นในนัดพ่าย เวสต์บรอมวิช 0-1 จะไม่ได้ลงสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ที่พวกเขามีคิวดวลกับ สเปอร์ส สุดสัปดาห์หน้า

ยูไนเต็ด ต้องเอาปี๊ปคลุมหัวเมื่อคารังต่อทีมบ๊วย เวสต์บรอมวิช 0-1 ในเกมลีกล่าสด ส่งผลให้ตำแหน่ง แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทันที เนื่องจากคะแนนมากกว่า 16 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมห้านัด 

แน่นอนว่าความปราชัยสร้างอารมณ์ผิดหวังต่อ มูรินโญ่ อย่างมาก ทุบโต๊ะกลางงานแถลงข่าวก่อนนำทีมเจอกับ บอร์นมัธ ในเกมลีก วันพุธที่ 18 เมษายนนี้ว่า ใครฟอร์มแย่อดเตะ เอฟเอ คัพ ทำให้ชื่อของ อเล็กซิส ซานเชซ หรือ ปอล ป็อกบา ลอยมาทันที 


หน้าระรื่นแบบไม่รู้จักสลด

"นักเตะบางคนที่เล่นในเกมกับ เวสต์บรอมวิช จะไม่มีชื่อติดทีมเอฟเอ คัพ (นัดเจอกับ สเปอร์ส) ถ้าผมส่งนักเตะคนไหนลงเล่นในเกมกับ บอร์นมัธ แล้วทำผลงานได้ดี เขาก็จะได้เล่นในรอบรองชนะเลิศด้วย" 

ดาวยิงชิเลี่ยน ยังมีปัญหากับการปรับตัวฐานะ 'ปีศาจแดง' หลังจากมาเล่นเมื่อ ม.ค. 2018 ส่วนผู้เล่นค่าตัว 89 ล้าน ปอนด์ ก็โชว์ฟอร์มไม่สม่ำเสมอ 

"นี่ไม่ใช่การหมุนเวียนนักเตะ เพราะการหมุนเวียนนักเตะมันดูเหมือนกับว่าคนที่ได้ลงเล่นในเกมกับ บอร์นมัธ ได้ลงสนามเพื่อเปิดทางให้คนที่จะได้เจอกับ สเปอร์ส ในรอบรองชนะเลิศได้มีเวลาพัก"


ป็อกบา อาจโดนจับเข้าโหลดองทั้งฤดูกาลที่เหลือ

เดอะ สเปเชี่ยล วัน ยังเปิดทางว่าจากนี้ใครฟอร์มดีได้เล่น โดยไม่สนเรื่องค่าตัวเมื่อครั้งซื้อมาว่าเท่าไหร่ 

"ผมรู้ดีว่าสำหรับผู้จัดการทีมแล้วมันมีเกณฑ์เพียงเกณฑ์เดียวที่จะใช้เลือกทีมลงเล่น นั่นคือการดูจากฟอร์มการเล่นของพวกเขา หรือคุณอยากให้ผมเลือกทีมโดยที่วัดจากค่าตัวของพวกเขา, ค่าเหนื่อยของพวกเขา และความหล่อของพวกเขากันล่ะ"

"ความคงเส้นคงวามันไม่ได้ดูจากเรื่องอายุเป็นหลักเลย มันเกี่ยวกับบุคลิกของนักเตะมากกว่า" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ซึ่งความเห็นครั้งนี้ทำให้อนาคตของ ป็อกบา อยู่บนความเสี่ยงว่าต้องถูกขายทิ้งหลังสิ้นฤดูกาล 2017-18 เนื่องจากปัญหาเรื่องทัศคติ และสภาพจิตใจ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด