:::     :::

"เซอร์เด็จ" มั่นใจสิงห์เจ้าท่าคืนฟอร์มดับซ่าประจวบ

วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561
1,302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แม้ฟอร์มหลุดแพ้รวดมา 3 เกมติดจนถูกยกให้เป็นกุนซือเก้าอี้ร้อนคนต่อไป แต่ "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือ การท่าเรือ เอฟซี ยังมั่นใจผ่านโปรแกรมโหดมาแล้ว หากนัดหน้าชนะ พีที ประจวบ ได้จะติดเครื่องกลับมาคืนฟอร์มแน่นอน

การท่าเรือ เอฟซี ทีมเจ้าบุญทุ่มไทยลีกประจำฤดูกาล 2018 อยู่ในช่วงฟอร์มตกแพ้รวด 3 เกมติดจนแฟนบอลเริ่มตั้งคำถามว่าเร็วๆ นี้ "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ จะเป็นกุนซือคนต่อไปที่เก้าอี้หักหรือไม่ โดยสื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่าหากเกมวันเสาร์นี้ที่จะเปิด แพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของทีมรองจ่าฝูงอย่าง พีที ประจวบ "สิงห์เจ้าท่า" เก็บ 3 แต้มไม่ได้ "เซอร์เด็จ" อาจจะต้องตกเก้าอี้
ด้านกุนซือวัย 46 ปี เปิดเผยกับ THSPORT ว่าเหตุที่ทีมผลงานไม่้ดีในช่วงที่ผ่านมาเพราะผู้ำเล่นสำคัญมีอาการบาดเจ็บและติดโทษแบน โดยเฉพาะสองมิดฟิลด์ต่างชาติอย่าง เซร์คิโอ ซัวเรซ ที่เป็นดาวซัลโวของทีม และ คิม ซอง-ฮวาน ตัวตัดเกมคนสำคัญ อีกทั้งโปรแกรมที่ผ่านมาค่อนข้างกรำศึกหนัก แต่หลังจากนี้คู่ต่อสู้เริ่มเบาลงและถ้าเกมหน้าเปิดบ้านชนะ พีที ประจวบ ได้ ก็มีโอกาสกลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง
"ตั้งแต่ซัวเรซเจ็บในเกมเจอ เทโร ทีมเราก็แพ้มา 3 นัดรวดเลย คิม ก็เจ็บไปอีกคน เรามีปัญหาตัวหลักทั้งเจ็บและแบน โปรแกรมก็ค่อนข้างยากด้วยทั้งการเจอแบงค็อก ต่้อด้วย บุรีรัมย์ แต่ 3 เกมต่อไปผมว่าเราน่าจะกลับมาได้ถ้าเราเปิดบ้านชนะ ประจวบ เกมต่อไปเยือน ชัยนาท แล้วก็กลับมาเฝ้าบ้านเจอเชียงราย ถ้าเก็บชัยชนะได้หมดโอกาสลุ้นแชมป์ก็ยังเปิดกว้าง ฤดูกาลนี้เพิ่งผ่านไป 10 นัดเอง แล้วเราก็ตาม ประจวบ อันดับสองอยู่แค่ 3 แต้ม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด