:::     :::

โวล์ฟสบวร์กมอง4เทรนเนอร์ตัวแทนโควาช

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาเบียน ฮือร์เซเลอร์ เทรนเนอร์วัย 31 ปีของ ซังต์ เพาลี เป็น 1 ใน 4 ตัวเลือกของ โวล์ฟสบวร์ก ที่กำลังมองหาตัวแทนของ นีโก้ โควาช

Wolfsburger Allgemeine Zeitung สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า โวล์ฟสบวร์ก เริ่มมองหาเทรนเนอร์คนใหม่ที่จะเข้ามารับงานต่อจาก นีโก้ โควาช ซึ่งทำผลงานย่ำแย่และส่อตกงานในเร็ววันนี้ โดยมี 4 ตัวเลือกอย่าง โบ สเวนส์สัน, โธมัส ไรส์, สเตฟาน คุนท์ซ และ ฟาเบียน ฮือร์เซเลอร์ 

โควาช เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ โวล์ฟสบวร์ก ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2022 นายใหญ่วัย 52 ปี นำทีมจบฤดูกาลอันดับ 8 ในซีซั่นแรก แต่ทีมหมาป่าเมืองเบียร์ทำผลงานในฤดูกาลนี้ย่ำแย่ ปัจจุบันอยู่อันดับ 13 ของตาราง โดยมี 25 คะแนนจากการลงเล่น 24 เกมห่างจากพื้นที่เพลย์ออฟหนีตกชั้นเพียง 8 คะแนน หลังทีมของเทรนเนอร์ชาวโครแอตไม่ชนะตลอด 9 เกมล่าสุด นับตั้งแต่การคว้าชัยชนะเหนือ ดาร์มสตัดท์ 1-0 ในช่วงกลางเดือนธันวาคม

ตามรายงานระบุว่า โวล์ฟสบวร์ก มีตัวเลือกลำดับต้นๆอย่าง สเวนส์สัน ที่แยกทางกับ ไมนซ์ ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ขณะที่ ไรส์ อดีตนายใหญ่ ชาลเก้ และ คุนท์ซ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติตุรกีต่างอยู่ในลิสต์ของทีมหมาป่าเมืองเบียร์เช่นกัน โดยจะเป็นตัวแทนระยะสั้นจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น 

อีกหนึ่งตัวเลือกคือ ฮือร์เซเลอร์ เทรนเนอร์หนุ่มวัย 31 ปีของ ซังต์ เพาลี ซึ่งทำผลงานดีและนำเป็นจ่าฝูงของ ลีกาสอง เยอรมนี ในปัจจุบัน ตอนนี้เขากำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัด ซึ่งน่าจะเพิ่มเงื่อนไขการปล่อยตัวออกจากสโมสรด้วยและคาดว่า โวล์ฟสบวร์ก จะเดินหน้าทาบทามในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})