:::     :::

ริโอเผยชื่อ2แข้งผีคิดผิดตัดสินใจขาย

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
4,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เปิดเผย 2 รายชื่อผู้เล่นที่เขาคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจผิดพลาดที่ขายพวกเขาออกไป

ฤดูกาลที่ผสมปนเปของ ยูไนเต็ด ยังคงดำเนินไปในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาแพ้ในศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ต่อ ซิตี้ ทั้งที่อุตส่าห์ออกนำก่อนตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 นาทีแรก

พวกเขารั้งอันดับ 6 ของพรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนตามหลังพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 11 แต้ม โดยยังไม่ชัดเจนว่าอนาคตของ ผีแดง จะเป็นอย่างไรหลังจากการลงทุนของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์

สโมสรมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และฤดูกาลนี้ก็รู้สึกเหมือนเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านอีกครั้ง เนื่องจากทีมต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมรับ

นั่นคือขอบเขตของทีมที่ เฟอร์ดินานด์ พูดในรายงาน FIVE ซึ่งชี้ให้เห็นเมื่อสรุปถึงวผู้เล่น 2 คนที่เขาเชื่อว่าไม่สมควรถูกทีมเก่าของเขาขายออกไป

"ผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่ามันคล้ายกับตอนที่พวกเขาขาย จอนนี่ อีแวนส์ เขาไม่ควรได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไป" เฟอร์ดินานด์ กล่าว

"เขาเป็นกองหลังที่ดีที่สุด เป็นเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดเมื่อผมจากไป ตอนที่ผมและ (เนมานย่า) วิดิช เดินออกจากประตู ทั้งประสบการณ์ จังหวะเก่าๆ เราไม่เหลือแล้ว เขาเป็นกองหลังที่ดีที่สุดที่คุณมี ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาจะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไปได้"

"ให้บอกตามตรงก็เขา และ คริส สมอลลิ่ง นั่นแหละ ผมไม่เชื่อว่าพวกเขาควรได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไป ผมคิดว่าพวกเขารู้โครงสร้างของสโมสรดี คุณต้องการสิ่งเหล่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด