:::     :::

เอฟเวอร์ตันเล็งเซนเตอร์ฮัลล์หากขายแบรนธ์เวท

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน แสดงความสนใจ เจค็อบ กรีฟส์ เซนเตอร์แบ็กของ ฮัลล์ ซิตี้ เพราะมีแววว่าจะเสีย จาร์ราด แบรนธ์เวท กองหลังตัวเก่งที่กำลังเนื้อหอม

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน เตรียมแผนรองรับการสูญเสีย แบรนธ์เวท ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ หากได้รับข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้ โดยตัวแทนที่เล็งเอาไว้คือ กรีฟส์ กองหลังระดับแชมเปี้ยนชิพของสโมสร ฮัลล์ ซิตี้

กรีฟส์ วัย 23 ปี เป็นกำลังสำคัญในทีมของ เลียม โรซีเนียร์ ที่กำลังขับเคี่ยวลุ้นทำอันดับพื้นที่เพลย์ออฟเลื่อนชั้น และกลายเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่ถูกยกย่องว่าทำผลงานได้ดีที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2023-24 จนถึงเวลานี้

เอฟเวอร์ตัน ไม่อาจปฏิเสธการสูญเสีย แบรนธ์เวท หากได้รับข้อเสนอก้อนโตในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ หลังได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ กรีฟส์ เซนเตอร์แบ็กเท้าซ้าย ก็ได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรพรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ คริสตัล พาเลซ ที่จับตามองมาได้สักพักใหญ่แล้ว แต่ ฮัลล์ ก็อุ่นใจได้ในระดับหนึ่ง จากการต่อสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2022 ยืดอายุสัญญาไปสิ้นสุดในปี 2026


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด