:::     :::

บาร์ซ่าส่อขายอินญีโก้ช่วงซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2567
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ มีโอกาสถูกปล่อยตัวออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่ากองหลังวัย 32 ปีจะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เพียงซีซั่นเดียวก็ตาม

มาร์ต้า ราม่อน ผู้สื่อข่าวของ RAC1 รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า พิจารณาว่าการลงทะเบียนนักเตะของ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ อาจเป็นปัญหาสำหรับตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าจึงวางแผนขายเซนเตอร์วัย 32 ปีหลังจบซีซั่นนี้เช่นกัน 

บาร์เซโลน่า เผชิญปัญหาทางการเงินส่งผลต่อการลงทะเบียนนักเตะภายใต้กฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ อันเข้มงวดของ ลา ลีกา แต่ทีมอาซูลกราน่ายังดิ้นรนจนหาทางลงทะเบียนนักเตะลุล่วงด้วยดีทั้ง ชูเอา กานเซโล่, ชูเอา เฟลิกซ์, อิลคาย กุนโดอาน, โอรีโอล โรเมว และ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ

สำหรับ อินญีโก้ ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา แบบไม่มีค่าตัวและเซ็นสัญญา 2 ปีกับ บาร์เซโลน่า ด้วยเงินเดือนที่ไม่ได้อยู่ในระดับต่ำสุดของทีม ดังนั้นแนวรับวัย 32 ปีจึงลงทะเบียนนักเตะได้เพียงปีเดียวเท่านั้นและมันอาจเป็นปัญหาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อีกหนึ่งปัญหาของ บาร์เซโลน่า คือการมีผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์มากเกินความจำเป็น โดยทีมชุดปัจจุบันมีทั้ง ชูลส์ กุนเด้, โรนัลด์ อาเราโฮ, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ อินญีโก้ รวมถึง เอริก การ์เซีย และ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ที่ย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า และ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ยังไม่นับ เปา กูบาร์ซี่ แนวรับวัย 17 ปีที่จะก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัว

ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าจึงจำเป็นต้องลดโหลดผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ด้วยการปล่อยนักเตะออกจากสโมสรอย่างน้อย 3 คนคือ อินญีโก้, ล็องเล่ต์ และอาจรวมถึง เอริก การ์เซีย หรือ กุนเด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด