:::     :::

เอฟเอตั้งข้อหาฟอเรสต์-รีดฉะเปาเทียร์นี่ย์

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2567
441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ สตีเว่น รีด โค้ชของพวกเขาถูกสมาคมฟุตบอลตั้งข้อหาเรื่องความประพฤติแล้ว จากการเผชิญหน้ากับ พอล เทียร์นี่ย์ ผู้ตัดสิน หลังเกมแพ้ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์

รีด ถูกใบแดงหลังจากที่เขาลงไปในสนามมีปากเสียงกับ เทียร์นี่ย์ ตอนจบเกม ซึ่ง ฟอเรสต์ แพ้ 0-1 จากประตูของ ดาร์วิน นูนเญซ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

มาร์ค แคล็ทเทนเบิร์ก นักวิเคราะห์ผู้จัดสินของ ฟอเรสต์ กล่าวว่าสโมสรรู้สึกเสียใจกับการตัดสินที่ไม่ถูกต้องของ เทียร์นี่ย์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเพื่อดร็อปบอลให้ ลิเวอร์พูล เล่นในเขตโทษ แทนที่จะให้บอลกับ ฟอเรสต์ ที่ครองบอลตอนเกมถูกหยุดเล่น เนื่องจาก อิบราฮิมา โกนาเต้ บาดเจ็บศีรษะ

มีการกล่าวหาว่าคำพูดของ รีด ที่มีต่อ เทียร์นี่ย์ เป็นการดูหมิ่นและเหยียดหยาม ซึ่งนำไปสู่การแจกใบแดง และเขาก็กระทำการในลักษณะที่ไม่เหมาะสมหลังจากถูกไล่ออกไปแล้ว

ฟอเรสต์ เองก็ถูกตั้งข้อหาล้มเหลวในการควบคุมผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคให้ประพฤติตัวอย่างเหมาะสม ขณะที่ รีด และสโมสรมีเวลาจนถึงวันที่ 13 มีนาคม ในการตอบสนองต่อข้อกล่าวหา

เป็นที่เข้าใจว่าจะไม่มีการดำเนินการใดๆ กับบุคคลอื่นของ ฟอเรสต์ อีกแล้ว แม้มีรายงานว่า เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของทีมก็ไปมีปากเสียงกับทีมงานผู้ตัดสินในอุโมงค์ ก่อนจะถูกดึงตัวออกมาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด