:::     :::

ชไมเคิ่ลมองหงส์รับแย่ทำไปไม่ถึงแชมป์ลีก

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2567
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าปัญหาเกมรับของ ลิเวอร์พูล จะทำให้สโมสรไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

    "หงส์แดง" นำเป็นจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ โดยมีแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้ตามอยู่ 1 คะแนน ก่อนทั้งสองทีมจะพบกันที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้

    แม้ทีมเพิ่งคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ และซีซั่นนี้เสียไปแค่ 25 ประตูเท่านั้นในลีก แต่ทาง ชไมเคิ่ล ไม่ประทับใจวิธีการเล่นเกมรับของพวกเขาที่ยังทำได้ไม่ดีนัก

    "ผมประหลาดใจจริงๆ" ชไมเคิ่ล กล่าวกับ บีบีซี แพลนเนท พรีเมียร์ลีก "ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม แต่ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล เล่นเกมรับได้ดีมากนัก"

    "พวกเขาพึ่ง อาลีสซง อย่างมากในฤดูกาลนี้จนกระทั่งได้รับบาดเจ็บ, อาลีสซง พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเขาคือหนึ่งในผู้รักษาประตูดีที่สุดในสถานการณ์แบบตัวต่อตัว"

    "กับตัวเลขที่พวกเขาปล่อยให้ผู้รักษาประตูต้องเจอกับสถานการณ์แบบตัวต่อตัว สำหรับผมแล้วกับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มันมากเกินไป มันเสี่ยงเกินไป"

    "ถ้าคุณย้อนกลับไปดูเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ เชลซี, จำนวนโอกาสที่ เชลซี มี, คุณไม่อาจพูดว่า ลิเวอร์พูล มีเกมรับที่ดี มันไม่ใช่"

    "พวกเขามีหนึ่งในกองหลังดีที่สุดในโลก, ใช่ แต่พวกเขาเล่นเกมรับไม่ดี ดังนั้นมันเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมที่กำลังมาถึง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด